ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใครแพ้เลี้ยง! ซัวเรซเดิมพันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก

ใครแพ้เลี้ยง! ซัวเรซเดิมพันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก

Posted 23/03/2016 by goal.com

ดาวยิงอุรุกวัยเผยวางเดิมพันกับเพื่อนซี้ร่วมสโมสรว่าใครแพ้ต้องเลี้ยงเบอร์เกอร์ หลังทั้งคู่มีคิวดวลกันในเกมคัดบอลโลกโซนอเมริกาใต้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของบาร์เซโลนา เผย เขาวางเดิมพันกับ เนย์มาร์ เพื่อนซี้ร่วมค่ายว่า ใครแพ้ต้องซื้อเบอร์เกอร์เลี้ยงอีกฝ่าย หลังทั้งคู่มีโปรแกรมฉะกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

ทีมชาติบราซิลมีคิวเปิดรังรับมืออุรุกวัยในวันเสาร์นี้เวลา 07.45 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยสถานการณ์ล่าสุดทีมแซมบ้ารั้งอันดับสามของตารางมี 7 คะแนน จาก 4 เกม ขณะที่ทีมจอมโหดรั้งอันดับสองมี 9 คะแนน จาก 4 เกม

"ผมเดิมพันกับเนย์มาไว้ ผู้ชนะจะได้เบอร์เกอร์ เขาคือเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เรามักเล่นมุกตลกกันเสมอที่บาร์เซโลนา" อดีตหอกลิเวอร์พูล กล่าว

"แต่ใครก็ตามที่ชนะเกมนี้คงมีความสุขกับตัวเองและคนที่แพ้คงต้องฟังความรู้สึกนั้นจากอีกคน เหนือสิ่งอื่นใดเราเป็นเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนกัน"

"เราจะพยายามช่วยทีมของตัวเองและทีมชาติอย่างดีที่สุด"

"เนย์มาร์รู้จักผมดี แต่ผมก็รู้จักเขาดีเช่นกัน ทุกสิ่งทุกอย่างจะแตกต่างเมื่ออยู่ในสนาม คู่แข่งทุกทีมล้วนรู้จักคู่ต่อสู้ของตัวเองดี แต่สิ่งต่างๆจะแตกต่างออกไปเมื่ออยู่ในสนาม คุณต้องรับมือกับมันให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยท้าพนันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เผยท้าพนันกับ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก วันศุกร์นี้ โดยมีเดิมพันเป็นเบอร์เกอร์ บอกเป็นเพื่อนรักกัน แต่ในสนามจะใส่อย่างเต็มที่แน่นอน พร้อมยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด
  • จิ้งจอกตอบรับฟัดบาร์ซ่า,เปแอสเชแดนลุงแซม
    เลสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมทั้งทีมดังอีกหลายทีมยืนยันแล้วว่าจะลงแข่งทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง อินเตอร์เตชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมอื่นๆ ประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน
  • รู้ใจ! 10 คู่หูแข้งทองบันดาลประตูสูงสุดในลีกยุโรป
    คนหนึ่งจ่าย อีกคนยิง! นี่คือ 10 คู่ขาที่ประสานงานกันจนช่วยทีมทำประตูได้มากที่สุดในลีกยุโรปในฤดูกาลนี้
  • ปิเก้ยกโด้-ดร็อก-เลวานฯสามยอดนักเตะ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าเป็นสามนักเตะแนวรุกที่แข็งแกร่ง น่าเกรงขามที่สุดที่เขาเคยเจอมาตลอดเส้นทางอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »