ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มามะมาจอยกัน!มาต้ากระสันเล่นร่วมกับอิบรา

มามะมาจอยกัน!มาต้ากระสันเล่นร่วมกับอิบรา

Posted 24/03/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ใครๆ ก็อยากเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้ แต่ทั้งหมดไม่ใช่ตนตัดสินใจ เพราะเรื่องนี้เป็นความพึงพอใจระหว่าง "อิบรา" กับต้นสังกัดเท่านั้น

ฆวน มาต้า กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระสันลงสนามเล่นร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช อย่างมาก หลังนักเตะตกเป็นข่าวอาจจะย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติสวีเดน กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดยงานนี้มีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่ต้องการดึงตัวหัวหอกวัย 34 ปี มาไล่ล่าตาข่ายคู่แข่ง

อดีตดาวเตะ เชลซี แสดงความเห็นว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะตัดสินใจยุติสัญญากับเปแอสเชหลังจบฤดูกาลนี้หรือจะตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไป บางทีเขาอาจจะลองหาบทบาทใหม่สำหรับอาชีพนักเตะที่แสนยาวนานของเขา บางทีเขาเป็นนักเตะที่เก่งทีสุดในหน้าประวัติศาสตร์ของสวีเดนในกรณีที่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลนะ"

"อิบรา" ไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เขาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เป็นว่าเล่นให้กับ เปแอสเช, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เอซี มิลาน และยูเวนตุส  โดย มาต้า กล่าวต่อไปว่า "เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และผมอยากเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้"

"ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ เขากับสโมสรต่างหากที่เป็นฝ่ายที่ต้องตัดสินใจเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่าผมคิดว่านักเตะทุกๆ คนคงมีความสุขมากๆ ที่จะได้เล่นร่วมกับเขา" เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์บอกเร็วไปกระแสเชียร์แรชฟอร์ดลุยยูโร2016
    เอียน ไรท์ ตำนานหัวหอกอาร์เซน่อล ไม่เถียง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานดี จากโอกาสที่ได้รับ แต่เร็วไปมั้ยที่จะเชียร์ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษ หิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016
  • สื่อแดนน้ำหอมตีข่าวผีเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโครส
    สื่อแดนน้ำหอมอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มคลังสโมสรถึง 50 ล้านยูโร หวังรุกคืบดึง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งแดนเบียร์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจดึงตัวด้วย
  • ลือผีแดงแอบคุยนายหน้าโอบาเมยอง
    งานนี้เหล่าแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ได้ลุ้นกันยาวๆ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดอดไปเปิดฉากคุยแบบลับๆ กับนายหน้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ เพื่อกระชากนักเตะมาร่วมทัพแล้ว คาด "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นเงินถึง 60 ล้านปอนด์ หวังให้ "เสือเหลือง" ยอมใจอ่อนขายแข้งตัวเก่งของทีม
  • เอฟเอวางคิวผีฉะค้อนรีเพลย์เอฟเอคัพ13เม.ย.
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เลือกวันที่ 13 เมษายน เป็นวันแข่งเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแข่งใหม่ที่ เวสต์แฮม จะเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ นี่เป็นวันที่เหมาะที่สุดแล้ว หลังตารางแข่งมันแน่นขนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »