ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอวางคิวผีฉะค้อนรีเพลย์เอฟเอคัพ13เม.ย.

เอฟเอวางคิวผีฉะค้อนรีเพลย์เอฟเอคัพ13เม.ย.

Posted 23/03/2016 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เลือกวันที่ 13 เมษายน เป็นวันแข่งเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแข่งใหม่ที่ เวสต์แฮม จะเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ นี่เป็นวันที่เหมาะที่สุดแล้ว หลังตารางแข่งมันแน่นขนัด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำหนดวันแข่งขันเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดรัง โบลีน กราวนด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกแล้ว โดยจะเป็นวันพุธที่ 13 เมษายนนี้

 "เอฟเอ ยอมรับว่าวันแข่งขันที่ได้เลือกในครั้งนีเอาจจะไม่ไใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย แต่เชื่อว่ามันเป็นวันที่เหมาะสมที่สุดในปฏิทินการแข่งขันที่แน่นเอี๊ยด" เอฟเอ ระบุ

 ทั้งนี้ ผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนรอบตัดเชือกอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ วัตฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เบ็คส์ปลื้มสีหน้าดีใจเจ้าหนูแรชฟอร์ด
    ต้องอย่างนี้ซิเด็กผี! เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเห็นสีหน้าดีใจของเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังทำประตูใส่ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแล้ว รู้สึกปลาบปลื้มสุดๆ
  • สถิติเผยแรชฟอร์ดยังวิ่งเร็วเป็นรอง3แข้งผี
    สถิติเผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังวิ่งเร็วแค่อันดับ 4 ในทัพ "ปีศาจแดง" เป็นรองทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ คริส สมอลลิ่ง แม้เพิ่งอัดไปถึง 34.41 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมทุบ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม
  • สื่อปูด!มูอยากฉกผอ.กีฬาหมีถ้าได้คุมผี
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี อยากดึง อันเดรีย เบอร์ต้า ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด มาทำหน้าที่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ไปคุม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต คาดขาใหญ่ "ตราหมี" มีสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าชื่อดังด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีสนดึงมาริโอกลางสปอร์ติ้งร่วมทัพ
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูความคืบหน้าของ ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบไม่กระพริบตา แต่พวกเขาก็เจออุปสรรคก้อนโต เพราะ สปอร์ติ้ง ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »