ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเยนต์มั่นใจแวร์รัตติฟิตทันลุยยูโร

เอเยนต์มั่นใจแวร์รัตติฟิตทันลุยยูโร

Posted 24/03/2016 by siamsport

โดนาโต้ ดิ คัมป์ลี่ เอเยนต์คู่ใจของ มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อนักเตะในคอนโทรลพร้อมช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึก ยูโร 2016 แน่นอน แจงอาการเดี้ยงของเจ้าตัวแค่เป็นการอักเสบตรงโคนขาหนีบเท่านั้น

โดนาโต้ ดิ คัมป์ลี่ นายหน้าของ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจว่า นักเตะในความดูแลของตนจะพร้อมช่วยทีมชาติอิตาลี สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

แวร์รัตติ ได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นัดนับตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน และก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวมีปัญหาเรื้อรังกับการเป็นไส้เลื่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ คัมป์ลี่ ออกมาปฎิเสธเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมแจงว่า อาการบาดเจ็บของ ดาวเตะร่างเล็กวัย 23 ปี เป็นเรื่องของการอักเสบเท่านั้น

"ข่าวที่ถูกเขียนออกมามันไร้สาระมาก เขาไม่ได้มีปัญหาไส้เลื่อนเรื้อรัง และก็ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกด้วย มันแค่เป็นอาการอักเสบตรงกล้ามเนื้อโคนขาหนีบเท่านั้น เราไม่กังวลเลยกับเรื่อง ยูโร ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาอันสั้น" เอเยนต์คู่ใจของ แวร์รัตติ กล่าวผ่านสื่อแดนมะกะโรนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »