ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปเล็ง2จอมหนึบลาลีการ่วมทัพหงส์

คล็อปเล็ง2จอมหนึบลาลีการ่วมทัพหงส์

Posted 24/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็ง 2 จอมหนึบแห่งลา ลีกา ทั้ง เซร์คิโอ ริโก้ จาก เซบีย่า และ อันโตนิโอ อาดาน ของ เรอัล เบติส เพื่อหวังดึงมาแย่งมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ กับ ซิมง มิโญ่เล่ต์ ในซีซั่นหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เฝ้าจับตามอง เซร์คิโอ ริโก้ นายทวาร เซบีย่า และ อันโตนิโอ อาดาน จอมหนึบ เรอัล เบติส 2 สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด เพื่อหวังดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ทำให้ คล็อปป์ ต้องการได้นายทวารรายใหม่เข้ามาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของเขาในซีซั่นหน้า

เชื่อกันว่า อดัม บ็อกดาน โกลสำรอง ลิเวอร์พูล น่าจะหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว หลังมือกาววัย 27 ปี ซึ่งย้ายมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ถูกดร็อปจากทีม โดยมี แดนนี่ วอร์ด ดาวรุ่ง ขึ้นมารับบทบาทมือ 2 แทน

สำหรับ อาดาน วัย 27 ปี เชื่อว่ามีค่าตัวราว 11.8 ล้านปอนด์ (578.2 ล้านบาท) และตกเป็นข่าวกับ ซันเดอร์แลนด์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยเช่นกัน ขณะที่ ริโก้ วัย 22 ปี เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชน เซบีย่า และขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ริโก้ ก้าวขึ้นมายึดมือ 1 เซบีย่า และช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นก่อน รวมถึงถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน เรียบร้อยแล้ว ร่วมกับ อิเกร์ กาซิยาส จอมเก๋า เอฟซี ปอร์โต้ และ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 7.9 ล้านปอนด์ (387.1 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งโคลาซินัชร่วมทีม
    เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล รุมคว้าตัวเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบอสเนียโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้
  • จัดหนัก!เปแอสเชทุ่ม50ล้านป.ซิวสเตอร์ริดจ์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังส่อแววเสียคู่หัวหอก เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มไม่แฮปปี้กับ "หงส์แดง" แล้ว
  • หงส์ทางสะดวกเกิทเซ่ไม่อยู่ในแผนทำทีมอันเช
    ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนของ คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวแข้งเยอรมันอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์
  • ทำใจยาก!เบนเตเก้รับสุดเจ็บปวดหลุดสำรองหงส์
    ไหนชมว่าครบเครื่อง! คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม รับไม่เข้าใจเหตุใดได้โอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพียงน้อยนิด ทั้งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เคยชมว่าเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง รับปวดใจสุดๆ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการนั่งดูเพื่อนเล่น เหตุไม่เคยต้องตกเป็นสำรองนานขนาดนี้นับแต่โยกค้าแข้งในแดนผู้ดี แต่ยันพร้อมแย่งตัวจริงกับ "หงส์แดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »