ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสริมดุ!บาร์ซ่าจ้องซิวกาไมโร่ร่วมก๊วน

เสริมดุ!บาร์ซ่าจ้องซิวกาไมโร่ร่วมก๊วน

Posted 25/03/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า หวังยกระดับความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าซิว เควิน กาไมโร่ หัวหอกจอมพลิ้ว เซบีย่า หลังจบซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เควิน กาไมโร่ กองหน้าคนเก่งของ เซบีย่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

เป็นที่คาดกันว่า บาร์ซ่า กำลังมองหานักเตะคนใหม่เพื่อเข้ามาเพิ่มตัวเลือกในแดนหน้า แต่ต้องเป็นผู้เล่นที่ยอมเข้ามาเป็นตัวสำรองให้กับยอดดาวยิงประจำทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ ซึ่ง มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า กาไมโร่ คือเป้าหมายหลักที่ บาร์เซโลน่า มองเอาไว้

ทั้งนี้ กาไมโร่ วัย 28 ปี กระทุ้งประตูให้ เซบีย่า ไปแล้วทั้งสิ้น 60 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 131 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าปรับเงินปิเก้มาซ้อมสายมากสุด
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่ถูกปรับตังค์เรื่องมาซ้อมสายมากสุดในซีซั่นนี้ หลังโดนไปแล้ว 6,200 ยูโร ตามมาด้วย เนย์มาร์ 1,200 ยูโร ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ยังไม่เคยมาซ้อมสายเลย
  • หากลาบาร์ซ่า!สื่อยกเรือเต็ง1คว้าเมสซี่ร่วมทัพ
    แฟน แมนฯ ซิตี้ อาจมีตื่นเต้นบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวหาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู จริง "เรือใบสีฟ้า" คือตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เนื่องจากมีอดีตบอร์ด "เจ้าบุญทุ่ม" หลายคนมาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในปัจจุบันนั่นเอง
  • ปืนว่าไง!บาร์ซ่าเล็งดึงเบเยรินคืนรัง
    เอคตอร์ เบเยริน ดาวโรจน์ชาวสแปนิช เนื้อหอมฉุย หลัง บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าพร้อมทุ่มเงินให้ อาร์เซน่อล พิจารณา หวังดึงไปเป็นตัวแทนของ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ในระยะยาว โดยมี "เสือใต้", "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "เปแอสเช" จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »