ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากลาบาร์ซ่า!สื่อยกเรือเต็ง1คว้าเมสซี่ร่วมทัพ

หากลาบาร์ซ่า!สื่อยกเรือเต็ง1คว้าเมสซี่ร่วมทัพ

Posted 24/03/2016 by siamsport

แฟน แมนฯ ซิตี้ อาจมีตื่นเต้นบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวหาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู จริง "เรือใบสีฟ้า" คือตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เนื่องจากมีอดีตบอร์ด "เจ้าบุญทุ่ม" หลายคนมาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในปัจจุบันนั่นเอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ หากนักเตะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในอนาคต จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า หากดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ต้องลาจากแคว้นกาตาลันจริงและต้องการเล่นในยุโรปต่อไปนั้น เมสซี่ และเอเยนต์ของเขา มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เนื่องจากมีอดีตบอร์ดบริหาร บาร์ซ่า ทำงานอยู่หลายรายหลายราย ทั้ง ซิกิเบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬา และ เฟร์ราน โซเรียโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ซึ่งสนิทชิดเชื้อกับดาวยิงวัย 28 ปี และครอบครัวเป็นอย่างมาก รวมทั้งการที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคู่บุญ จะเข้ามากุมบังเหียนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้าด้วย แม้ปัจุจบัน เมสซี่ จะรับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีสูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ประมาณ 24.5 ล้านบาท) ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" เคยติดต่อสอบถามเรื่องความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ มาแล้ว แต่เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ยืนยันว่ายังมีความสุขกับกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และไม่คิดเรื่องย้ายสังกัดแต่อย่างใด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง!บาร์ซ่าเล็งดึงเบเยรินคืนรัง
    เอคตอร์ เบเยริน ดาวโรจน์ชาวสแปนิช เนื้อหอมฉุย หลัง บาร์เซโลน่า ล็อกเป้าพร้อมทุ่มเงินให้ อาร์เซน่อล พิจารณา หวังดึงไปเป็นตัวแทนของ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ในระยะยาว โดยมี "เสือใต้", "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "เปแอสเช" จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • หนักเอาเรื่อง!สื่อแฉราฮีมเดี้ยงพักกว่า8สัปดาห์
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจี๊ดจ๊าดต้องพลาดลงโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยให้ แมนฯ ซิตี้ กว่า 8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยงานนี้ยังต้องลุ้นหนักว่านักเตะจะฟิตพอติดธง อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เดือนมิ.ย.นี้หรือไม่
  • นักบุญแจมหงส์-เรือใบคว้าอ็อกซ์กลับรัง
    เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมร่วมวง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย่งคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล กลับรังในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อจบซีซั่น เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ
  • ใครแพ้เลี้ยง! ซัวเรซเดิมพันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก
    ดาวยิงอุรุกวัยเผยวางเดิมพันกับเพื่อนซี้ร่วมสโมสรว่าใครแพ้ต้องเลี้ยงเบอร์เกอร์ หลังทั้งคู่มีคิวดวลกันในเกมคัดบอลโลกโซนอเมริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »