ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักเอาเรื่อง!สื่อแฉราฮีมเดี้ยงพักกว่า8สัปดาห์

หนักเอาเรื่อง!สื่อแฉราฮีมเดี้ยงพักกว่า8สัปดาห์

Posted 24/03/2016 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจี๊ดจ๊าดต้องพลาดลงโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยให้ แมนฯ ซิตี้ กว่า 8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยงานนี้ยังต้องลุ้นหนักว่านักเตะจะฟิตพอติดธง อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เดือนมิ.ย.นี้หรือไม่

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  พลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดกว่า 8 สัปดาห์ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ จากการรายงานของ บีบีซี สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเล่นให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวมหาศาลจำนวน 49 ล้านปอนด์ (ราว 2,401 ล้านบาท) เมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บในช่วงระหว่างช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

จากอาการบาดเจ็บของนักเตะทำให้เขาพลาดลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจจะต้องลุ้นว่าสภาพร่างกายฟิตพอสำหรับติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญแจมหงส์-เรือใบคว้าอ็อกซ์กลับรัง
    เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมร่วมวง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย่งคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล กลับรังในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อจบซีซั่น เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ
  • กลุ่มแฟนเรือใบค้านสโมสรขึ้นค่าตั๋ว UCL เกมชนเปแอสเช
    กลุ่มแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์คัดค้านการขึ้นค่าตั๋วเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สโมสรจะพบกับยอดทีมแดนน้ำหอม
  • หวานฉ่ำ!หนูหมากกอดเมียฉลองผีบุกจมเรือใบ
    ฉลองแบบมีสไตล์! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส แฮปปี้สุดขีดหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ โชว์ฉากหวานด้วยการดึงเมียเลิฟมากอดแบบแนบแน่น ก่อนแชร์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามอิจฉาเล่นบนโลกออนไลน์
  • หากหวังแชมป์!คาร์ร่าเชื่อเป๊ปต้องดึงแข้ง8ราย
    นึกว่าบ้านพักครชรา! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการพลิกฟื้นคืนฟอร์มให้ แมนฯ ซิตี้ กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า อาจต้องซื้อแข้งใหม่เข้ามา 7-8 คนเลยทีเดียว เหตุปัจจุบันทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีแข้งอายุแตะหลัก 30 ปีหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »