ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากหวังแชมป์!คาร์ร่าเชื่อเป๊ปต้องดึงแข้ง8ราย

หากหวังแชมป์!คาร์ร่าเชื่อเป๊ปต้องดึงแข้ง8ราย

Posted 22/03/2016 by siamsport

นึกว่าบ้านพักครชรา! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการพลิกฟื้นคืนฟอร์มให้ แมนฯ ซิตี้ กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า อาจต้องซื้อแข้งใหม่เข้ามา 7-8 คนเลยทีเดียว เหตุปัจจุบันทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีแข้งอายุแตะหลัก 30 ปีหลายคน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีมใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องดึงนักเตะใหม่ฝีเท้าดีเข้าสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 7-8 คนช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้องการนำทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

กุนซือชาวสเปน ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เข้ามากุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" ทันทีที่หมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ แมนฯ ซิตี้ กลับทำผลงานในลีกซีซั่นนี้ไม่ดีนัก เมื่อรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 51 คะแนนจาก 30 เกม ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 15 แต้ม แต่แข่งน้อยว่า 1 เกม จนส่อแววหมดลุ้นแชมป์ค่อนข้างแน่

คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า อาจต้องยกเครื่อง แมนฯ ซิตี้ ครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะการที่ทีมมีนักเตะอายุเข้าหลัก 3 หลายคนในตอนนี้ อาทิ ยาย่า ตูเร่ (32 ปี), ปาโบล ซาบาเลต้า (31), บาการี่ ซาญ่า (33), มาร์ติน เดมิเคลิส (35) รวมทั้ง ดาบิด ซิลบา, กาแอล กลิชี่ และ แฟร์นานดินโญ่ ที่ต่างอายุครบ 30 ปีพอดีอีกด้วย

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ ว่า "นี่คือทีมที่เราเคยยกย่องเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขามีนักเตะอายุเฉลี่ยแก่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เป็นรองแค่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมที่ไม่ต้องลงสนาม 2 นัดต่อสัปดาห์ แม้นักเตะเก่งๆ บางคนของ ซิตี้ ยังมีดี แต่นี่ก็เป็นเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจมองแล้วคิดว่า ช่วงเข้ามาทำงานแรกๆ อาจต้องการนักเตะใหม่ 3-4 คน แต่ผมคิดว่าบางทีพวกเขาอาจต้องคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามา 7-8 คนเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »