ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กลุ่มแฟนเรือใบค้านสโมสรขึ้นค่าตั๋ว UCL เกมชนเปแอสเช

กลุ่มแฟนเรือใบค้านสโมสรขึ้นค่าตั๋ว UCL เกมชนเปแอสเช

Posted 22/03/2016 by goal.com

กลุ่มแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์คัดค้านการขึ้นค่าตั๋วเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สโมสรจะพบกับยอดทีมแดนน้ำหอม

The 1894 Group กลุ่มแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงเตือนสโมสรอย่าขึ้นค่าตั๋วเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาจะพบปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยชี้ว่าราคาเดิมที่เป็นอยู่นั้นเหมาะสมดีแล้ว

เรือใบสีฟ้าเพิ่งผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ รายการฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และเพิ่งประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามีแผนการจะขึ้นราคาค่าตั๋วในเกมดังกล่าวเป็น 60 ปอนด์ ทำให้มีเสียงคัดค้านตามมาเป็นจำนวนมาก

"เรามีข้อร้องเรียนมากมายจากแฟนบอลซิตี้ที่รู้สึกว่านโยบายเรื่องราคาในเกมเปแอสเชนั้นข้ามเส้นไปแล้ว และมีความกังวลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าสโมสรไม่ได้ฟังแฟนบอลอีกต่อไปในประเด็นเรื่องราคาตั๋ว" ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์จากกลุ่ม The 1894 Group ระบุเช่นนั้น

"ในโอกาสนี้เราจึงต้องสะท้อนออกมาในเรื่องนั้น และออกแถลงการณ์สาธารณะเพื่อสะท้อนว่าผู้คนพูดกับเราว่าอย่างไร

"ในมุมมองของเราก็คือ สโมสรไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาใดๆ เกี่ยวกับราคาตั๋วในรายการนี้เลย ซึ่งผลก็คือมีที่นั่งว่างๆ นับพันในหลายๆ เกม ราคาตั๋วมันสูงเกินไปมานานแล้ว ความเห็นของเราก็คือถึงแม้สโมสรจะเซ็นสัญญาคว้า เมสซี, ป็อกบา และเนย์มาร์เข้ามาได้ ค่าตั๋วมันก็ยังแพงเกินไปอยู่ดี"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฉ่ำ!หนูหมากกอดเมียฉลองผีบุกจมเรือใบ
    ฉลองแบบมีสไตล์! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส แฮปปี้สุดขีดหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ โชว์ฉากหวานด้วยการดึงเมียเลิฟมากอดแบบแนบแน่น ก่อนแชร์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามอิจฉาเล่นบนโลกออนไลน์
  • หากหวังแชมป์!คาร์ร่าเชื่อเป๊ปต้องดึงแข้ง8ราย
    นึกว่าบ้านพักครชรา! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการพลิกฟื้นคืนฟอร์มให้ แมนฯ ซิตี้ กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า อาจต้องซื้อแข้งใหม่เข้ามา 7-8 คนเลยทีเดียว เหตุปัจจุบันทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีแข้งอายุแตะหลัก 30 ปีหลายคน
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"
    หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • เรือยวบ! "ราฮีม-ฮาร์ท"เจ็บกล้ามเนื้อคาดพักร่วมเดือน
    กุนซือเรือใบสีฟ้าเผยสองลูกทีมคนเก่งมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เบื้องต้นคาดพักราว 3-4 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »