ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานฉ่ำ!หนูหมากกอดเมียฉลองผีบุกจมเรือใบ

หวานฉ่ำ!หนูหมากกอดเมียฉลองผีบุกจมเรือใบ

Posted 22/03/2016 by siamsport

ฉลองแบบมีสไตล์! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส แฮปปี้สุดขีดหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ โชว์ฉากหวานด้วยการดึงเมียเลิฟมากอดแบบแนบแน่น ก่อนแชร์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามอิจฉาเล่นบนโลกออนไลน์

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปสวมกอด ซาแมนธ่า ภรรยาสุดสวย แบบหวานฉ่ำ เพื่อฉลองชัยชนะในเกมลีกนัด "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์รูปดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ หลังเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกอัดอริร่วมเมือง จากการซัดประตูชัยของเจ้าหนู มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ ์ชาวอังกฤษ พร้อมข้อความว่า "หลังเกม"

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีคิวเปิดถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีกนัดถัดไปวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มี 50 คะแนน จาก 30 นัด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากหวังแชมป์!คาร์ร่าเชื่อเป๊ปต้องดึงแข้ง8ราย
    นึกว่าบ้านพักครชรา! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการพลิกฟื้นคืนฟอร์มให้ แมนฯ ซิตี้ กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า อาจต้องซื้อแข้งใหม่เข้ามา 7-8 คนเลยทีเดียว เหตุปัจจุบันทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีแข้งอายุแตะหลัก 30 ปีหลายคน
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"
    หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • เรือยวบ! "ราฮีม-ฮาร์ท"เจ็บกล้ามเนื้อคาดพักร่วมเดือน
    กุนซือเรือใบสีฟ้าเผยสองลูกทีมคนเก่งมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เบื้องต้นคาดพักราว 3-4 สัปดาห์
  • เศร้าจับใจ!เปเยรับผิดหวังเรือโดนผีหลอนคาถิ่น
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือประสบการณ์สูงของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ปิดบังผิดหวังที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุครึ่งแรกเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ครึ่งหลังฟอร์มดุได้ใจ พร้อมชี้หากมีโอกาสต้องฉกฉวยให้เป็นประตูให้ได้ ไม่งั้นจะต้องผิดหวังแบบนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »