ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไก่ขอแจมล่าโมราต้าเสริมคม

ลือไก่ขอแจมล่าโมราต้าเสริมคม

Posted 25/03/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนอ้าง สเปอร์ส ขอเปิดศึกกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หวังกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส มาเสริมคม เหตุ "ไก่เดือยทอง" อยากได้กองหน้ามาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดี

ทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวขอร่วมแจมกับทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงทีมชาติสเปนของ ยูเวนตุส  มาล่าตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

กองหน้าวัย 23 ปี เพิ่งออกมายืนยันในสัปดาห์นี้ว่า ต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดแห่งตูรินต่อไป แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเขา เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" สามารถใช้เงื่อนไขซื้อตัวเขากลับไปร่วมทีมในราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม "อาส" สื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า มาดริด ไม่ได้หวังใช้ออปชั่นดังกล่าว ซื้อนักเตะมาใช้งานเอง แต่วางแผนโก่งราคา ขายนักเตะให้ทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยมี อาร์เซน่อล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปครอง ส่วน "สิงห์บลูส์", "ปีศาจแดง", "หงส์แดง", "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้เช่นกัน

ล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า โมราต้า อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ที่มีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และต้องการดึงกองหน้ามาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »