ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!ผีจ้องล่าฮาเมสเสริมแกร่ง

จัดหนัก!ผีจ้องล่าฮาเมสเสริมแกร่ง

Posted 26/03/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะหน้าหล่อ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ราชันชุดขาว"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์เลือดโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาเมส ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และก็ทำผลงานได้ดีกับซีซั่นแรกภายในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ด้วยการทำไป 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ ฮาเมส เพิ่งทำได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น แถมยังถูกวิจารณ์ในด้านลบเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมนอกสนามอีกด้วย ซึ่งล่าสุด ทรานเฟอร์มาร์เก็ตเว็บ เว็บไซต์ด้านตลาดลูกหนัง ระบุว่า "ปีศาจแดง" มีความมั่นใจที่จะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 23 ปี มาครอบครอง และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทาม เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้อนาคตของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ยังไม่แน่นอนก็ตาม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย
  • ชไนเดอร์ลินขอโทษโพสต์ภาพไว้อาลัยครัฟฟ์ผิด
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับโพสต์ภาพที่แสดงไว้อาลัย โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะชาวฮอลแลนด์ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผิดรูปและแก้ไขทุกอย่างแล้ว ชี้เป็นความผิดพลาดของบริษัทพีอาร์ที่จ้างไว้
  • หนูหมากเจ๋ง!ทำสถิติยิง5รายการเหมือนโด้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติยิงได้ 5 รายการในซีซั่นเดียวเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2008-09 หลังกระทุ้งตาข่ายทั้งใน พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ
  • ชอบแข้งผี!เฟเนร์ฯเล็งงาบมาต้าเสริมแกร่ง
    เฟเนร์บาห์เช่ ดูเหมือนจะชื่นชอบนักเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมกระชากตัว ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »