ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว

โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว

Posted 26/03/2016 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ตนจะย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน อีกครั้งในอนาคต

หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ในสัญญามีเงื่อนไขระบุว่า เรอัล มาดริด สามารถซื้อกลับได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ยอดทีมกรุงมาดริดสามารถดึง โมราต้า กลับสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ ไม่ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ครั้งถัดไป ซึ่งฤดูกาลนี้นักเตะถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

"ผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ กับการที่ (เอมิลิโอ) บูตราเกนโญ่ บอกว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ เรอัล มาดริด เขาคือตำนานของวงการฟุตบอลสเปน และเมื่อตำนานพูดอะไรแบบนี้กับคุณ คุณก็ย่อมมีความรู้สึกประทับใจอยู่แล้ว"

"ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานในสนาม แต่ก็แน่นอนว่า ผมคิดถึงเรื่องอนาคตเช่นกัน และมันก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายกลับไป เรอัล ตอนนี้ผมยังรู้สึกดีที่ อิตาลี และที่ ยูเวนตุส ก็ทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่ที่บ้าน" หัวหอกรูปหล่อ กล่าว

พร้อมกันนั้น โมราต้า ยังระบุว่า ตนชื่นชอบสไตล์การเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่น้อย "ในแง่ของวิธีการเล่นนั้น พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา น่าจะดูเข้ากับสไตล์การเล่นของผมมากกว่า และน่าจะทำให้ผมแสดงความยอดเยี่ยมออกมาได้มากกว่านี้ ผมชอบ พรีเมียร์ลีก มากๆ มันเป็นลีกที่ดึงดูดใจบรรดากองหน้า และมันก็เป็นลีกที่มีเรื่องแท็กติกน้อยกว่า เซเรีย อา ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไก่ขอแจมล่าโมราต้าเสริมคม
    สื่อเลี่ยนอ้าง สเปอร์ส ขอเปิดศึกกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หวังกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส มาเสริมคม เหตุ "ไก่เดือยทอง" อยากได้กองหน้ามาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดี
  • บุฟฟ่อนจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯไร้ผี-หงส์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลี ขอลองจัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง โดยไร้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะ แมนฯ ซิตี้ ติดมาถึง 5 คนทั้ง โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซองต์ ก็องปานี, ดาบิด ซิลบา และเซร์คิโอ อเกวโร่
  • มาร็อตต้ารับกังวลโมราต้าชิ่งยูเว่ช่วงซัมเมอร์
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส รับ กลัวว่า อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าชาวสแปนิช จะเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงหน้าร้อน หลัง เรอัล มาดริด มีออปชั่นซื้อนักเตะกลับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ และไม่รู้เลยว่าทีมกระทิงดุจะใช้เงื่อนไขดังกล่าวหรือไม่
  • ขาใหญ่มาเอง!มาร็อตต้าเผยป็อกบาอยากอยู่ยูเว่ต่อ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญ เปิดใจกับตนว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป ชี้ ตอนนี้มีเงื่อนไขทุกอย่างที่จะทำให้ ป็อกบา ไม่ย้ายออกจากทัพ "เบียงโคเนรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »