ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รูปปั้นโด้ย้ายที่ตั้งใหม่หลังโดนมือดีละเลงสี

รูปปั้นโด้ย้ายที่ตั้งใหม่หลังโดนมือดีละเลงสี

Posted 26/03/2016 by siamsport

เพื่อเป็นการป้องกัน! รูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บนเกาะมาเดยร่า บ้านเกิด ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติกบรรจุในกล่องอย่างดีเพื่อย้ายไปตั้งในจุดใหม่ หลังก่อนหน้านี้โดนแฟนบอลสุดถ่อยใช้สีเขียนเบอร์เสื้อและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่แฟนบนโลกออนไลน์ล้อเลียนการย้ายครั้งนี้กันแบบสนุกสนาน

รูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ถูกเคลื่อนย้ายไปตั้งในสถานที่แห่งใหม่บนเกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของเจ้าตัว หลังถูกแฟนบอลมือบอนละเลงสีเป็นชื่อและเบอร์ 10 ของ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า บริเวณด้านหลัง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รูปหล่อสำริดของดาวดังชาวโปรตุเกส ถูกตั้งขึ้นที่ ฟูชาล บนเกาะมาเดยร่า เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 หนึ่งปีหลังจากที่แข้งวัย 31 ปีเปิดตัวพิพิธภัณฑ์ของตัวเอง แต่เมื่อวันอังคารที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา หนึ่งวันหลังพิธีแจกรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" มีแฟนบอลนิสัยเสียเอาสีแดงมาละเลงเป็นชื่อ เมสซี่ พร้อมกับเขียนหมายเลข 10 ที่ด้านหลังรูปปั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการเคลื่อนย้ายรูปปั้นดังกล่าวไปตั้งในจุดใหม่แล้ว โดยมีการห่อหุ้มด้วยพลาสติกและเทปกาวบรรจุเอาไว้ในกล่องไม้อย่างดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่สภาท้องถิ่นจะมาเคลื่อนย้ายออกไป เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีการล้อเลียนเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายรูปปั้นของ โรนัลโด้ บนโลกออนไลน์กันอย่างสนุกสนาน โดยผู้ใช้งาน ทวิตเตอร์ รายหนึ่ง โพสต์ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติโปรตุเกส แพ้ บัลแกเรีย 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "โรนัลโด้ ถูกหล่อด้วยปูนปลาสเตอร์ก่อนหน้าเกม"

ขณะที่อีกรายเขียนข้อความว่า "โรนัลโด้ กลายเป็นมัมมี่แล้ว เขากำลังจะเปลี่ยนใบหน้าของเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ผีจ้องล่าฮาเมสเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะหน้าหล่อ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ราชันชุดขาว"
  • โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย
  • สู้ๆนะ!กรีซมันน์หนุนเบนซ์ระเบิดฟอร์มในสนาม
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เป็นกำลังใจให้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ให้ตอบสนองเรื่องแย่ๆ ในช่วงที่ผ่านมาด้วยการระเบิดฟอร์มในสนาม ยัน "เบนซ์" ยังคงเป็นแข้งสำคัญทีมชาติฝรั่งเศส
  • สื่อแดนน้ำหอมตีข่าวผีเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโครส
    สื่อแดนน้ำหอมอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มคลังสโมสรถึง 50 ล้านยูโร หวังรุกคืบดึง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งแดนเบียร์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจดึงตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »