ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อแนะลูกากูเลือกซบผีหรือเสือใต้

พ่อแนะลูกากูเลือกซบผีหรือเสือใต้

Posted 27/03/2016 by siamsport

พ่อบังเกิดเกล้า โรเมลู ลูกากู หัวหอกร้อนแรงจากเอฟเวอร์ตัน แนะทางสว่างให้ลูกรัก ควรเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสถานีต่อไปในการค้าแข้ง แต่สะกิดหากเลือก "เสือใต้" ควรไปตอนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

โรเจอร์ ลูกากู พ่อบังเกิดเกล้าของ โรเมลู ลูกากู  หัวหอกฟอร์มฮอต "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนควรเลือกย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

หัวหอกวัย 22 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย 25 ลูกจากการลงเสนาม 36 แมตช์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทำให้นักเตะได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งในอังกฤษ และยุโรป

ลูกากูซีเนียร์ เผยเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายของตนซึ่งเซ็นสัญญาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,372 ล้านบาท) ว่า "เขาพร้อมแล้ว (ย้ายทีม) ผมทราบมาว่าเขาได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมคิดว่าเขาต้องเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาเยิร์น มิวนิค กรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโครงสร้างที่ดีเยี่ยม ส่วน บาเยิร์น มิวนิค เป็นเหมือนเครื่องจักรที่เขาสามารถปรับตัวได้ดี แต่เขาควรย้ายไปในกรณีที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายออกไปแล้วนะ" บิดาหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเสียว!หมีเล็งตะครุบคาวานี่-อิกวาอิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจไม่ดีเล็กน้อย เมื่อ 2 ดาวยิงที่เป็นเป้าหมายอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สตาร์ นาโปลี ได้รับความสนใจจาก แอต.มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
  • ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มค้าจ้างเป็นสถิติโลกให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ในสัญญา 3 ปี มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนฯ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์
  • อวยสุดขีด!ซาฮายกมาร์กซิยาลเก่งพอๆอองรี
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เชิดชูไม่รู้จบโดยสรรเสริญ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดฉกาจไม่ต่างจาก เธียร์รี่ อองรี ในช่วงวัยเดียวกัน เชื่อหากนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบนี้ต่อไป มีโอกาสที่จะยิ่งใหญ่ในอนาคต
  • ปูด!ฟานกัลเล็งดึงสองแข้งบิลเบา
    สื่อสเปนตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าซิวสองแข้งดัง แอธเลติก บิลเบา อย่าง ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล ซาน โฆเซ่ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อนาคตของตัวเองยังไม่ชัวร์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »