ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคนยกลูกยิงสุดสวยอุทิศให้ครัฟฟ์

เคนยกลูกยิงสุดสวยอุทิศให้ครัฟฟ์

Posted 27/03/2016 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยกประตูสุดสวยที่ยิงให้ทีม "สิงโตคำราม" ตีไข่แตก เยอรมัน 1-2 ก่อนจะแซงชนะ 3-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา มอบให้ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเทวดาผู้จากไป โทษฐานโชว์ลีลาไขว้บอล "ครัฟฟ์ เทิร์น" หลอกกองหลังแชมป์โลก ไปยิงประตูสุดสวย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเป็นไปได้ที่วิญญาณ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานผู้ล่วงลับ อาจเข้าสิง หลังจากโชว์ลีลา "ไขว้บอล" หลอกกองหลังแชมป์โลก เยอรมัน ก่อนสับไปยิงสุดคม เป็นประตูตีไข่แตกให้ทีม "สิงโตคำราม" ไล่ตาม 1-2 ก่อนแซงชนะ "อินทรีเหล็ก" ไปได้อย่างสุดระทึกใจ 3-2 เกมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนลุย ยูโร 2016 ที่ เบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

อังกฤษ โดนนำ 2-0 จาก โทนี่ โครส และ มาริโอ โกเมซ แต่ความหวังเริ่มมาในนาที 60 จากจังหวะลูกเตะมุม เยอรมัน สกัดไม่พ้นกรอบเขตโทษ เคน วิ่งตามไปเก็บ แต่แทนที่จะแปะคืนหลัง หรือว่าส่งออกข้าง เขาไขว้บอลวกกลับเข้ามา ก่อนสับไกยิงเสียบเสาสองแบบสุดสวย เป็นตัวจุดประกาย ซึ่งจากนั้น อังกฤษ ได้อีก 2 ลูกจาก เจมี่ วาร์ดี้ นาที 74 และ เอริค ดายเออร์ โขกเตะมุมช่วงทดเจ็บ

"นี่เป็นการอุทิศให้ ครัฟฟ์ หรือเปล่านะเหรอ ? อาจใช่ก็ได้!" เคน กล่าว ก่อนเสริมว่า "เราเล่นดีมาก มีโอกาสเยอะเลย เราน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ เราไม่เคยยอมแพ้ สุดยอดจริงๆ คืนนี้ แต่ทุกคนต้องสงบใจไว้ นี่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่แน่นอนว่านี่คือที่ยิ่งใหญ่ของ อังกฤษ และมันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมแบบไหน เราต้องสู้แบบนี้ ทำแบบที่ทำ เรามีเกมสำคัญอีกนัดกับ ฮอลแลนด์ วันอังคารนี้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »