ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาเสือใต้!เกิทเซ่จ่อมาหงส์ร่วมงานคล็อปป์

ลาเสือใต้!เกิทเซ่จ่อมาหงส์ร่วมงานคล็อปป์

Posted 27/03/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตัดสินใจจะอำลา "เสือใต้" เพื่อกลับไปร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววหมดอนาคตกับแชมป์บุนเดสลีกา และไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจแล้วว่าจะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้เพื่อกลับไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายเก่า ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึพรีเมียร์ลีก จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น โดยเขาได้ลงเล่นเพียง 12 นัดในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ และล่าสุด เกิทเซ่ วัย 23 ปี ก็ตกเป็นข่าวว่าได้ตัดสินใจแล้วว่าจะกลับไปร่วมงานกัน คล็อปป์ หลังจากทั้งคู่เคยอยู่ร่วมกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และคว้าแชมป์ลีกได้ 2 สมัย

เกิทเซ่ ซึ่งเมื่อต้นเดือนมีนาคมได้เผยว่ายังคงส่งข้อความติดต่อกับกุนซือ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ 12 เดือน และเชื่อว่าไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเดียว2!หงส์เล็งคว้าแชมเบอร์เลน-เชสนี่จากปืน
    วางแผนเสริมทัพกันแล้วสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อหมายตามาที่ 2 แข้ง อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด กับ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารสุดหนึบ โดยพร้อมประเคนถึง 40 ล้านปอนด์ ล่อใจ "ปืนใหญ่"
  • ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มค้าจ้างเป็นสถิติโลกให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ในสัญญา 3 ปี มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนฯ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์
  • หงส์มีลุ้น!เฮคเตอร์เปรยสนย้ายซบ
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงมียิ้มมุมปากเป็นแน่ เมื่อ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กทีมชาติเยอรมัน ของ โคโลญจน์ เปรยหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง "หงส์แดง" อยากได้ตนไปล่าความสำเร็จในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้จริง ก็พร้อมพิจารณาเรื่องย้ายออกจากทัพ "แพะบ้า" เช่นกัน
  • หงส์แอบลุ้น! สื่อผู้ดีเผยตราหมีสนคว้า เบนเตเก้
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »