ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วันว่าง!เจิดพาคาร์ร่าชมเกมเอ็นบีเอ

วันว่าง!เจิดพาคาร์ร่าชมเกมเอ็นบีเอ

Posted 27/03/2016 by siamsport

ความเป็นเพื่อนไม่เคยเลือนหายไปจริงๆ สำหรับอดีต 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เมื่อทั้งคู่นัดกันไปชมเกม เอ็นบีเอ ที่สหรัฐ พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี อวดแฟนๆ ด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 ตำนาน ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างนัดกันไปชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพื่อให้กำลังใจ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ที่พบกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งคู่เข้าไปดูเกมดังกล่าวในสนาม สเตเปิลส์ เซนเตอร์ แม้ เลเกอร์ส จะเป็นฝ่ายแพ้ไป 105-116 ก็ตาม แต่ คาร์ราเกอร์ ก็โพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับเพื่อนซี้ที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ร่วมกันมานาน 16 ปี ลง อินสตาแกรม ส่วนตัวเป็นการขอบคุณที่ชวนมาดูศึกยัดห่วงด้วย

อดีตแนวรับวัย 38 ปี เขียนข้อความว่า "ขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่จองที่นั่งในสนามดูเกม เลเกอร์ส ให้"

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ไม่มีคิวลงสนามให้ แอลเอ แกแล็กซี่ ใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) จนถึงวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาเสือใต้!เกิทเซ่จ่อมาหงส์ร่วมงานคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตัดสินใจจะอำลา "เสือใต้" เพื่อกลับไปร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววหมดอนาคตกับแชมป์บุนเดสลีกา และไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป
  • ทีเดียว2!หงส์เล็งคว้าแชมเบอร์เลน-เชสนี่จากปืน
    วางแผนเสริมทัพกันแล้วสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อหมายตามาที่ 2 แข้ง อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด กับ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารสุดหนึบ โดยพร้อมประเคนถึง 40 ล้านปอนด์ ล่อใจ "ปืนใหญ่"
  • หงส์มีลุ้น!เฮคเตอร์เปรยสนย้ายซบ
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงมียิ้มมุมปากเป็นแน่ เมื่อ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กทีมชาติเยอรมัน ของ โคโลญจน์ เปรยหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง "หงส์แดง" อยากได้ตนไปล่าความสำเร็จในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้จริง ก็พร้อมพิจารณาเรื่องย้ายออกจากทัพ "แพะบ้า" เช่นกัน
  • หงส์แอบลุ้น! สื่อผู้ดีเผยตราหมีสนคว้า เบนเตเก้
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »