ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แอบลุ้น! สื่อผู้ดีเผยตราหมีสนคว้า เบนเตเก้

หงส์แอบลุ้น! สื่อผู้ดีเผยตราหมีสนคว้า เบนเตเก้

Posted 26/03/2016 by goal.com

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจคว้าตัว คริสเตียน เบนเตเก้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

Daily Mirror สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษประโคมข่าว แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลาลีก้า กำลังให้ความสนใจดึงตัว คริสเตียน เบนเตเก้ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

จากรายงานระบุว่า ดิเอโก้ ซิมเมโอเน กุนซือของทีมตราหมีต้องการกองหน้ารายใหม่ที่มีความแข็งแกร่งเข้ามาเพิ่มมิติให้แนวรุกของทีม และมองว่าดาวยิงชาวเบลเยียมจะสามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้

เบนเตเก้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งนอกจาก แอตฯมาดริด แล้ว ยังมีข่าวว่า ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลีก็ให้ความสนใจดาวยิงรายนี้อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่นแค่6ล้านป.ขอซื้อหอกริเวอร์เพลท
    ลิเวอร์พูล ยื่นแค่ 6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ลูคัส อลาริโอ กองหน้า ริเวอร์เพลท ขณะที่สโมสรแห่งลีกอาร์เจนตินาอยากได้ 8.5 ล้านปอนด์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัด
  • ลือหงส์เล็งงาบโฟลลันด์เสริมแกร่ง
    สื่อเบียร์อ้าง ลิเวอร์พูล เล็งกระชาก เควิน โฟลลันด์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทัพ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เร้ด แมชีน" เชื่อนักเตะจะมาเสริมแกร่งให้ทีมได้ยิ่งขึ้น โดยแข้งเบียร์มีค่าฉีกสัญญาพอสู้ไหวที่ 18 ล้านยูโรเท่านั้น
  • คล็อปป์แฮปปี้โมเรโน่กลับมาซ้อมแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กของทีม กลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ลูกทีมรายอื่นๆ ต่างก็อยู่บนเส้นทางที่ดีเช่นกัน หลัง "หงส์แดง" ยกขบวนกันไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน
  • คล็อปเล็ง2จอมหนึบลาลีการ่วมทัพหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็ง 2 จอมหนึบแห่งลา ลีกา ทั้ง เซร์คิโอ ริโก้ จาก เซบีย่า และ อันโตนิโอ อาดาน ของ เรอัล เบติส เพื่อหวังดึงมาแย่งมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ กับ ซิมง มิโญ่เล่ต์ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »