ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรนัลโด้วาดฝันลูกรักเป็นนักเตะเก่งเหมือนตน

โรนัลโด้วาดฝันลูกรักเป็นนักเตะเก่งเหมือนตน

Posted 28/03/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับอยากให้ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนเดียวก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ และกลายเป็นสุดยอดนักฟุตบอลเหมือนอย่างตัวเขา กระนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับลูกรักจะเลือก เพราะเส้นทางชีวิตทั้งหมดทายาทของตนต้องเป็นคนเลือกเอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับอยากให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เชื่อมั่นสายเลือดของตนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะได้เหมือนกับที่ตนเป็นอยู่ในปัจจุบัน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีลูกชายคนเดียวชื่อ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ที่ปัจจุบันอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น และคงยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับอาชีพของตัวเองในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม สตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" สวมบทคุณพ่อผู้ใส่ใจในอนาคตลูกด้วยการวางแผนสร้างเจ้าตัวน้อยให้เป็นยอดแข้งแล้ว

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า "ผมอยากให้ลูกชายของผมเป็นนักเตะ ผมเป็นนักฟุตบอล และผมอยากให้เขาเป็นแบบนั้นด้วย ผมคิดว่าเขามีบางสิ่งที่มีความเป็นนักกีฬาอยู่ในตัวเขา เขามีบุคลิกลักษณะของความเป็นนักกีฬา แน่นอนว่าเขายังเด็กมาก ยังเป็นเจ้าตัวน้อยอยู่เลย เขาอายุแค่ 5 ขวบเท่านั้น แต่เขารักฟุตบอล นั้นเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมที่สุด"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังเผยต่อไปว่าทายาทตัวน้อยของเขาฝึกฝนทักษะลูกหนังเป็นประจำ แต่สุดท้ายลูกชายอยากเป็นอะไรก็พร้อมให้อิสระในการเลือกเส้นทางชีวิต "ผมมีลูกบอล 30 ลูกอยู่ที่บ้าน เขามักจะอยู่กับลูกบอลตลอด และเขารักมันมากๆ"

"แต่ผมไม่เคยกดดันเขาในการเป็นนักฟุตบอลเพราะทุกอย่างเขาต้องเป็นคนเลือกเอง เขาจะเป็นอะไรก็ได้อย่างที่เขาต้องการ ผมไม่เคยไปกดดันอะไรเขาเลย แต่แน่นอนว่าผมอยากให้ คริสเตียโน่ เป็นนักฟุตบอล เป็นสุดยอดนักเตะ เหมือนอย่างพ่อของเขา" โรนัลโด้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดชิงดีชิงเด่นเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะของโลกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หรือเพื่อนร่วมอาชีพคนไหนทั้งสิ้น บอกเป็นสิ่งที่สื่อพยายามใส่สีตีข่าวกันไปเองเท่านั้น
  • เฮสกี้ยกเคนมีคุณภาพพอเล่นให้ชุดขาว
    เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยก แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคุณภาพพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มเก่งซัดประตูอย่างถล่มทาลายในซีซั่นนี้
  • เป๊ปเล็งโครสร่วมทัพเรือซีซั่นหน้า
    แมนฯ ซิตี้ คงต้องเตรียมงบซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้เยอะพอดู เมื่อมีข่าวพร้อมทุ่มคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพตามความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่
  • รูปปั้นโด้ย้ายที่ตั้งใหม่หลังโดนมือดีละเลงสี
    เพื่อเป็นการป้องกัน! รูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บนเกาะมาเดยร่า บ้านเกิด ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติกบรรจุในกล่องอย่างดีเพื่อย้ายไปตั้งในจุดใหม่ หลังก่อนหน้านี้โดนแฟนบอลสุดถ่อยใช้สีเขียนเบอร์เสื้อและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่แฟนบนโลกออนไลน์ล้อเลียนการย้ายครั้งนี้กันแบบสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »