ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูหมากรับขำกลิ้งเวลาโดนฟานกัลด่า

หนูหมากรับขำกลิ้งเวลาโดนฟานกัลด่า

Posted 28/03/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับถึงกับหัวเราะออกมาทุกทีเวลาโดน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาดุด่า เหตุรู้ดีว่าเป็นเรื่องดีต่อการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง พร้อมเผย เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม ก็โหดไม่ใช่เล่นตอนยังค้าแข้งอยู่กับ โมนาโก

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ มีความเข้มงวดกับบรรดานักเตะดาวรุ่งเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตนมักจะหัวเราะออกมาเสมอเวลาโดนเจ้านายด่า เพราะเชื่อว่าคำสั่งสอนจะเป็นผลดีต่อตัวเอง

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 20 ปี เผยว่า "เขา (ฟาน กัล) ตวาดใส่ผม มันทำให้ผมหัวเราะ เนื่องจาก ผมรู้ว่า มันจะเป็นเรื่องดีต่อตัวผมเอง"

นอกจากนั้น มาร์กซิยาล ยังกล่าวถึงประสบการณ์ที่เคยเล่นให้ โมนาโก ทีมดังใน ลีก เอิง ว่า "เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม อดีตเจ้านายของผม โหดกับผมมากๆ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ"

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ซัดไปแล้ว 12 ประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นนักเตะคนแรกของ "ปีศาจแดง" ที่ยิงได้ 5 รายการ นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เคยทำไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาล 2008-09

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำเงินเข้ม!หลุดชุดเยือนผีซีซั่นหน้า
    มีออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ สำหรับชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจใช้ล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้า ล่าสุดมีเสื้อแข่งทีมเยือนโทนน้ำเงินออกมาเรียกน้ำย่อยให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ตื่นเต้นอีกตัว
  • กันเหลิง!ผีห้ามแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวชุดใหญ่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลใช้ห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมห้องเดียวกับของทีมชุดใหญ่ โดยแข้งเยาวชนรายอื่นๆ ที่เพิ่งได้ประเดิมสนามกับทีมก็เจอเรื่องอย่างนั้นเหมือนกัน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งวัยรุ่นเหลิงเกินไป
  • เท้าติดดิน!ผีเข้มดาวรุ่งได้แค่ซ้อมกับรุ่นพี่
    สื่อผู้ดีแฉ หลุยส์ ฟาน กัลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไรอัน กิ๊กส์ วางมาตรการคุมเข้มเพื่อให้นักเตะดาวรุ่งเท้าติดดิน ไม่หลงระเริงกับเสียงป้อยอ โดยแยกพวกเขาออกจากการใช้ห้องแต่งตัวหรือทานข้าวร่วมกับรุ่นพี่ ที่ต้องทำกับทีมชุดยู-21 จะอยู่ด้วยกันได้แค่ตอนซ้อมเท่านั้น
  • ก้นหม้อไม่ทันดำ!ผีจ่อโละ3แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหาทางปล่อยทั้ง เมมฟิส เดอปาย, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน รวมทั้ง เซร์คิโอ โรเมโร่ 3 นักเตะดัง ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆเซ็นมาร่วมงานกันไม่ถึงหนึ่งฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »