ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันเหลิง!ผีห้ามแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวชุดใหญ่

กันเหลิง!ผีห้ามแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวชุดใหญ่

Posted 28/03/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลใช้ห้องแต่งตัวที่สนามซ้อมห้องเดียวกับของทีมชุดใหญ่ โดยแข้งเยาวชนรายอื่นๆ ที่เพิ่งได้ประเดิมสนามกับทีมก็เจอเรื่องอย่างนั้นเหมือนกัน เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งวัยรุ่นเหลิงเกินไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งห้าม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งใช้ห้องแต่งตัวเดียวกับของทีมชุดใหญ่ที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แรชฟอร์ด เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเพิ่งก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำประตูไป 5 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 8 นัด

ทั้งนี้ นอกจากแข้งวัย 18 ปีแล้วนั้น นักเตะจากทีมเยาวชนคนอื่นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ก็ถูกสั่งให้ใช้ห้องแต่งตัวของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ต่อไปเช่นกัน อาทิเช่น กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ็กขวาชาวอุรุกวัย, เจมส์ เวียร์ กองกลางวัย 20 ปี และ โดนัลด์ เลิฟ กองหลังดาวรุ่ง เป็นต้น โดยนี่เป็นนโยบายของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เพื่อป้องกันไม่ให้บรรดานักเตะวัยรุ่นเหลิงเกินไป

แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของ "ปีศาจแดง" บอกกับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า "มาร์คัส ยังต้องใช้ห้องแต่งตัวของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีที่ แคร์ริงตัน แต่ไม่ใช่เขาคนเดียวที่เจอเรื่องแบบนั้น นักเตะเยาวชนทุกคนที่เพิ่งได้ประเดิมสนามเมื่อไม่นานมานี้ก็ต้องทำอย่างนั้นเหมือนกัน มันเป็นนโยบายของผู้จัดการทีมที่จะให้นักเตะได้อยู่กับกลุ่มคนที่มีอายุพอๆ กับพวกเขาไปก่อน และเขาก็จะเป็นคนตัดสินใจเองว่าพวกเขาจะถูกเชิญมาเปลี่ยนเสื้อพร้อมกับแข้งชุดใหญ่ที่ แคร์ริงตัน ได้เมื่อไหร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท้าติดดิน!ผีเข้มดาวรุ่งได้แค่ซ้อมกับรุ่นพี่
    สื่อผู้ดีแฉ หลุยส์ ฟาน กัลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไรอัน กิ๊กส์ วางมาตรการคุมเข้มเพื่อให้นักเตะดาวรุ่งเท้าติดดิน ไม่หลงระเริงกับเสียงป้อยอ โดยแยกพวกเขาออกจากการใช้ห้องแต่งตัวหรือทานข้าวร่วมกับรุ่นพี่ ที่ต้องทำกับทีมชุดยู-21 จะอยู่ด้วยกันได้แค่ตอนซ้อมเท่านั้น
  • ก้นหม้อไม่ทันดำ!ผีจ่อโละ3แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหาทางปล่อยทั้ง เมมฟิส เดอปาย, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน รวมทั้ง เซร์คิโอ โรเมโร่ 3 นักเตะดัง ออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆเซ็นมาร่วมงานกันไม่ถึงหนึ่งฤดูกาล
  • ฮิทซ์เฟลด์เชื่อเยอรมนีเสียหายหากไม่มีชไวนี่
    อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตกุนซือชื่อก้องโลก ฟันธง เยอรมนี ต้องเสียหายหลายแสนหาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่สามารถช่วยชาติได้ในเกม ยูโร 2016 กลางปีนี้ แต่เชื่อหาก ดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ฟิตสมบูรณ์ งานนี้ "อินทรีเหล็ก" ได้ประโยชน์เพียบ
  • ลินการ์ดรับสุดกดดันเล่นให้ผีแดง
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ดเลือดผู้ดี ระบุ กดดันไม่น้อยกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจตนยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »