ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮิทซ์เฟลด์เชื่อเยอรมนีเสียหายหากไม่มีชไวนี่

ฮิทซ์เฟลด์เชื่อเยอรมนีเสียหายหากไม่มีชไวนี่

Posted 27/03/2016 by siamsport

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตกุนซือชื่อก้องโลก ฟันธง เยอรมนี ต้องเสียหายหลายแสนหาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่สามารถช่วยชาติได้ในเกม ยูโร 2016 กลางปีนี้ แต่เชื่อหาก ดาวเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ฟิตสมบูรณ์ งานนี้ "อินทรีเหล็ก" ได้ประโยชน์เพียบ

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เชื่อทีมชาติเยอรมนี จะต้องคิดถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์ หากเจ้าตัวไม่สามารถช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายที่ ประเทศฝรั่งเศส

ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาฉีกในช่วงระหว่างฝึกซ้อมกับ เยอรมนี ช่วงต้นสัปดาห์นี้ และงานนี้มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ว่า กองกลาง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ก็ต้องพัก 2 เดือนจากอาการเจ็บที่หัวเข่า มีสิทธิ์พลาดช่วยชาติบนดินแดนน้ำหอม

ฮิทซ์เฟลด์ เผยว่าหาก "ชไวนี่" ไม่สามารถลงเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้ได้ถือว่า เยอรมนี เสียหายอย่างมาก "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับวงการฟุตบอลเยอรมันถ้าเขาไม่ได้ไปเล่นเกมยูโร เพราะนี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ยังคงเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวเขาเสมอ"

"นี่ถือเป็นเรื่องเสียหายอย่างมากสำหรับทีมชาติ รวมทั้งมวลมนุษยชาติด้วย บาสเตียน เป็นกัปตันทีม และเป็นศูนย์รวมกำลังใจของทีม เขายังเป็นต้นแบบที่ยอดเยี่ยมด้วย ถ้าเขาฟิตพอที่จะเล่นในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แน่นอนว่านี่คือองค์ประกอบสำคัญสำหรับ โยอัคคิม เลิฟ (เทรนเนอร์)"

"ถ้าหาก บาสเตียน สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาเอาไว้ได้ ถ้าเขามีสภาพร่างการที่ฟิตสมบูรณ์ เขาจะเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซปลื้มซัดประตูหลังคัมแบ็กช่วยชาติ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริหลังคัมแบ็กกับมาช่วย อุรุกวัย แถมยังยิงประตูตีเสมอให้ทีมในเกมเสมอ บราซิล 2-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมรับนี่คือการกลับคืนเวทีระดับชาติในฝันจริงๆ
  • ลินการ์ดรับสุดกดดันเล่นให้ผีแดง
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ดเลือดผู้ดี ระบุ กดดันไม่น้อยกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจตนยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ
  • พ่อแนะลูกากูเลือกซบผีหรือเสือใต้
    พ่อบังเกิดเกล้า โรเมลู ลูกากู หัวหอกร้อนแรงจากเอฟเวอร์ตัน แนะทางสว่างให้ลูกรัก ควรเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสถานีต่อไปในการค้าแข้ง แต่สะกิดหากเลือก "เสือใต้" ควรไปตอนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ผีเสียว!หมีเล็งตะครุบคาวานี่-อิกวาอิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจไม่ดีเล็กน้อย เมื่อ 2 ดาวยิงที่เป็นเป้าหมายอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สตาร์ นาโปลี ได้รับความสนใจจาก แอต.มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »