ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินการ์ดรับสุดกดดันเล่นให้ผีแดง

ลินการ์ดรับสุดกดดันเล่นให้ผีแดง

Posted 27/03/2016 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ดเลือดผู้ดี ระบุ กดดันไม่น้อยกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจตนยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยอมรับว่า ตนมีความรู้สึกกดดันอย่างมหาศาลกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้ หลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในฤดูกาลปัจจุบัน

ถึงแม้ทำผลงานได้ดีกับ "ปีศาจแดง" แต่ ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ยังคงถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มองข้าม หลังไม่มีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดล่าสุดที่ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี และ ฮอลแลนด์

"ผมยังหนุ่มแน่น, ยังสามารถพัฒนาได้อีก และยังต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม การได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในแต่ละสัปดาห์ มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก และมันก็มาพร้อมกับความกดดันอันมหาศาล แต่คุณจำเป็นต้องรับมือกับมันให้ได้ คุณจำเป็นต้องมีความมั่นใจทั้งในและนอกสนาม แต่ก็ต้องไม่ทำตัวหยิ่งยโสด้วย" ลินการ์ด กล่าว

ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 29 นัด ทำได้ 5 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแนะลูกากูเลือกซบผีหรือเสือใต้
    พ่อบังเกิดเกล้า โรเมลู ลูกากู หัวหอกร้อนแรงจากเอฟเวอร์ตัน แนะทางสว่างให้ลูกรัก ควรเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสถานีต่อไปในการค้าแข้ง แต่สะกิดหากเลือก "เสือใต้" ควรไปตอนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ผีเสียว!หมีเล็งตะครุบคาวานี่-อิกวาอิน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจไม่ดีเล็กน้อย เมื่อ 2 ดาวยิงที่เป็นเป้าหมายอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สตาร์ นาโปลี ได้รับความสนใจจาก แอต.มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
  • ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มค้าจ้างเป็นสถิติโลกให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ในสัญญา 3 ปี มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนฯ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์
  • อวยสุดขีด!ซาฮายกมาร์กซิยาลเก่งพอๆอองรี
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เชิดชูไม่รู้จบโดยสรรเสริญ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดฉกาจไม่ต่างจาก เธียร์รี่ อองรี ในช่วงวัยเดียวกัน เชื่อหากนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบนี้ต่อไป มีโอกาสที่จะยิ่งใหญ่ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »