ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮุมเมลส์ : เราต้องเอาชนะคล็อปป์ให้ได้

ฮุมเมลส์ : เราต้องเอาชนะคล็อปป์ให้ได้

Posted 28/03/2016 by goal.com

กองหลังจอมแกร่งของเสือเหลืองตั้งเป้าขอเอาชนะอดีตกุนซือเก่าที่มีคิวพาหงส์แดงมาเยือนถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

แมตส์ ฮุมเมลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมากล่าวถึงเกมยูโรป้า ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้นสังกัดมีคิวลงโม่แข้งกับลิเวอร์พูลที่มีเจ้านายเก่าอย่างเจอร์เก้น คล็อปป์คุมทีมอยู่ โดยเจ้าตัวระบุต้องการเอาชนะอดีตบอสรายนี้เป็นพิเศษและจะทำเต็มที่เพื่อให้ทีมได้เข้ารอบต่อไป

หงส์แดงต้องทุ่มสุดตัวกับถ้วยใบเล็กของยุโรป เพราะเป็นหนทางที่เป็นไปได้มากที่สุดที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้าหากคว้าแชมป์ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามปราการหลังชาวเยอรมันคงไม่ยอมง่ายๆ และออกอาการอยากเห็นความพ่ายแพ้ของคล็อปป์เป็นพิเศษด้วย

"การจับฉลากประกบคู่ที่พาเราได้มาเจอกับลิเวอร์พูลทำให้เราอยากเอาชนะคล็อปป์เป็นพิเศษ เราต้องเอาชนะเขาให้ได้" เซ็นเตอร์แบ็ควัย 27 ปีกล่าวกับ ZDF

"แน่นอนว่า เขาจะได้รับการต้องรับขับสู้อย่างอบอุ่นอยู่แล้ว แต่ระหว่างนั้นผมอยากทำให้เขาหัวเสียกับผลการแข่งขันสักหน่อย"

"สื่อจะพุ่งความสนใจมาที่เราเป็นพิเศษแน่นอน และมันจะมีความพิเศษอีกอย่างจากการที่ผู้เล่นของเราได้เจอกับอดีตเจ้านายของพวกเขา มันจะน่าสนใจและดึงดูดอารมณ์ทีเดียว แต่ผมก็ยังไม่อยากคิดอะไรมากตอนนี้ รอให้เกมใกล้เข้ามาก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเล็งรับงานโค้ชหงส์หลังหมดสัญญาแอลเอ
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อวงในเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมขวัญใจ เตรียมหวนกลับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเพื่อรับหน้าที่โค้ชหลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ปลายปีนี้
  • วันว่าง!เจิดพาคาร์ร่าชมเกมเอ็นบีเอ
    ความเป็นเพื่อนไม่เคยเลือนหายไปจริงๆ สำหรับอดีต 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เมื่อทั้งคู่นัดกันไปชมเกม เอ็นบีเอ ที่สหรัฐ พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี อวดแฟนๆ ด้วย
  • ลาเสือใต้!เกิทเซ่จ่อมาหงส์ร่วมงานคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตัดสินใจจะอำลา "เสือใต้" เพื่อกลับไปร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววหมดอนาคตกับแชมป์บุนเดสลีกา และไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป
  • ทีเดียว2!หงส์เล็งคว้าแชมเบอร์เลน-เชสนี่จากปืน
    วางแผนเสริมทัพกันแล้วสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เมื่อหมายตามาที่ 2 แข้ง อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด กับ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารสุดหนึบ โดยพร้อมประเคนถึง 40 ล้านปอนด์ ล่อใจ "ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »