ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้-ลูคัสทึ่ง!โชว์กลจิตวิทยานักมายากลดัง

คูตี้-ลูคัสทึ่ง!โชว์กลจิตวิทยานักมายากลดัง

Posted 29/03/2016 by siamsport

เป็นไปได้ไง! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูคัส เลว่า ดูโอแข้งชาวแซมบ้า อ้าปากค้างด้วยความทึ่ง หลังรับชมการแสดงกลจิตวิทยาของนักมายากลดังชาวผู้ดี ที่ทำให้ทั้งคู่เลือกวาดรูปบ้านตรงกันโดยบังเอิญ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูคัส เลว่า 2 มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการตกตะลึงแบบไม่อยากเชื่อ หลังได้เห็นการแสดงมายากลของ เดฟ อัลน์วิค นักมายากลคนดังชาวเมืองลิเวอร์พูล จากรายงานของ 101 เกรตส์โกลดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นทั้ง 3 คนยืนอยู่ในสนามฝึกซ้อม ก่อนที่ อัลน์วิค จะให้ ลูคัส เดินไปแอบวาดรูปที่ชอบลงในกระดาษโดยไม่ให้อีก 2 คนเห็น จากนั้นจึงให้ คูตินโญ่ วาดบ้าง ก่อนที่จะให้ 2 แข้งชาวแซมบ้าหันรูปที่วาดออกมา ซึ่งปรากฏว่าทั้งสองคนใจตรงกันต่างเลือกวาดรูปบ้านทั้งคู่ จน "คูตี้" ถึงกับอุทานด้วยความทึ่งว่า "ไม่อยากเชื่อ" เลยทีเดียว  
 สำหรับ คูตินโญ่ และ ลูคัส มีคิวลงสนามให้ "หงส์แดง" ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมรองจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หมดหวัง!รัชมั่นหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    เส้นทางอีกยาว! เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เข้ารั้งบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อฤดูกาลนี้ทีมรักยังมีลุ้นไต่ตารางขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรก เหตุยังเหลือเกมอีกหลายนัดให้ลงสนาม
  • ฮุมเมลส์ : เราต้องเอาชนะคล็อปป์ให้ได้
    กองหลังจอมแกร่งของเสือเหลืองตั้งเป้าขอเอาชนะอดีตกุนซือเก่าที่มีคิวพาหงส์แดงมาเยือนถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • เจิดเล็งรับงานโค้ชหงส์หลังหมดสัญญาแอลเอ
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อวงในเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมขวัญใจ เตรียมหวนกลับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเพื่อรับหน้าที่โค้ชหลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ปลายปีนี้
  • วันว่าง!เจิดพาคาร์ร่าชมเกมเอ็นบีเอ
    ความเป็นเพื่อนไม่เคยเลือนหายไปจริงๆ สำหรับอดีต 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เมื่อทั้งคู่นัดกันไปชมเกม เอ็นบีเอ ที่สหรัฐ พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี อวดแฟนๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »