ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หุ่นเซี๊ยะ!นางฟ้ามาเรียนุ่งบิกินี่เริงร่าริมหาดช่วงโดนแบน

หุ่นเซี๊ยะ!นางฟ้ามาเรียนุ่งบิกินี่เริงร่าริมหาดช่วงโดนแบน

Posted 29/03/2016 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวย อวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดบิกินี ระหว่างฮอลิเดย์ที่เม็กซิโก ช่วงที่เธอโดนสั่งแบนชั่วคราวจากคอร์ตเนื่องจากถูกพบว่าใช้สารกระตุ้นที่รายการ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ต้นเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เว็บไซต์ข่าวดังเมืองผู้ดี

มิร์เรอร์ ตีพิมพ์ภาพของนักหวดสาวสวยวัย 28 จากรัสเซีย ที่กำลังเริงร่ากลางแดดจ้า และหาดทรายขาวของ ลอส กาบอส แดนจังโก้ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีเขียว อวดหุ่น และเรียวขาสุดเซ็กซี่ ซึ่งดูแล้ว ท่าทางเธอผ่อนคลายสุดๆ เลยทีเดียว

งานนี้ มาเรีย ไปกับเซเล็บคนดังรุ่นพี่ เชลซี แฮนด์เลอร์ แห่งวงการฮอลลีวู้ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่า แฮนด์เลอร์ กำลังจะเชิญนักหวดสาวสวย ไปออกรายการทอล์คโชว์ที่ตัวเองเป็นพิธีกรอยู่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว
  • ทักษะแน่น!โด้โชว์เดาะลูกเทนนิสขณะร่วมรายการจีน
    สมกับเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อโชว์การเดาะลูกเทนนิสด้วยลีลาเท่แบบสุดพลิ้วระหว่างอัดรายการทีวีของจีน
  • ฮือฮา!สาวถ่ายรูปเงาเหมือนหน้าเมสซี่
    ชาวเน็ตฮือฮา! เมื่อมีการแชร์ภาพหญิงสาวนิรนามรายหนึ่ง ที่โพสต์รูปตัวเองลงไอจี ก่อนถูกสังเกตว่า เงาของเธอสะท้อนออกมาเป็นใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเหลือเชื่อ
  • แฟนตัวยง!กองเชียร์สาวชิลีสักหน้าเมสซี่ที่ต้นขา
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงปลื้มใจไม่น้อยเมื่อแฟนบอลสาวชาวชิลีรายหนึ่ง ยอมเจ็บตัวสักใบหน้าของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาลงบนต้นขาตัวเอง แถมยังโชคดีได้ถ่ายรูปกับแข้งขวัญใจเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »