ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงสนงาบดอนนารุมม่าแทนเดเคอา

ผีแดงสนงาบดอนนารุมม่าแทนเดเคอา

Posted 29/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เพื่อทดแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งเลี่ยนกับ บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวโรจน์ เอซี มิลาน ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา มาเป็นตัวตายตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา นายด่านตัวเก่งทีมชาติสเปน ที่มีข่าวออกมาต่อเนื่องว่ายังเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด 

ก่อนหน้านี้สื่อกีฬาหลายต่อหลายสำนักต่างพากันรายงานข่าวว่า "รอสโซเนรี่" อาจพิจารณาขายนายทวารวัย 17 ปี ที่ได้รับความสนใจจากทีมในอังกฤษมากขึ้นทุกวันๆ และล่าสุด "เดลี่ เอ็กเพรสส์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ตีข่าวว่าทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล อยากคว้า ดอนนารุมม่า มาทดแทน เด เคอา แต่อาจต้องแย่งตัวกับ 3 บิ๊กทีมเวทียุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่สนใจด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะขาย ดอนนารุมม่า หรือไม่ แต่ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนี อ้างว่า เหล่าผู้บริหารของ มิลาน ไม่อยากจะปล่อยตัวนักเตะไม่ว่าจะด้วยสภาพการณ์เช่นใดก็ตาม เพราะมองว่าเป็นอนาคตของทีมได้เป็นสิบๆ ปี 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บแต่ให้ฝืน!สื่อเผยฟานกัลตัวการทำรูนพักยาว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวการที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงยาว หลังสั่งให้เล่นต่อ ทั้งๆ ที่นักเตะขอเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่นาทีที่ 65 ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • ผี-ปอร์โต้เปิดศึกแย่งปีกดาวรุ่งบราก้า
    ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ บราก้า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อแดนฝอยทองอ้าง ปอร์โต้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ โดยงานนี้ "ปีศาจแดง" อาจได้เปรียบ เพราะมีเงินมีทอง ขณะที่นักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว
  • มูฟังไว้!กิ๊กส์ยันผีเน้นนโยบายปั้นเด็ก
    ไรอัน กิ๊กส์ โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด ยันการดันเด็กฝีเท้าดีจากชุดเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ คือแนวทางการทำงานที่สำคัญที่สุดของ "ปีศาจแดง" บอกถือเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานาน พร้อมหวังว่า กุนซือในอนาคตจะยึดถือแนวทางการทำงานแบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »