ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบรารับอาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้

อิบรารับอาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้

Posted 30/03/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับมีความเป็นไปได้สูงที่ตนจะตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุผลต้องการที่จะอำลาสนามในขณะที่อยู่ในระดับสูงสุดแบบนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคชาวสวีดิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ตนอาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

สุดยอดกองหน้าทีมชาติสวีเดิน เคยออกมาประกาศเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าต้องการจะโบกมือลาถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์  ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่ผ่านมา อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกป็นข่าวอย่างหนักว่าอยากได้ตัว "อิบรา" ไปใช้บริการ เช่นเดียวกับหลายๆ ทีมในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินจ้างนักเตะรายนี้เช่นกัน

หัวหอกวัย 34 ปี แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเขาในวงการฟุตบอลหลังหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "บางทีผมอาจจะแขวนสตั๊ดก็ได้ ไม่มีใครคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเป็นไปไม่ได้ ผมอยากที่จะอำลาสนามขณะที่อยู่ในระดับสูงสุดแบบนี้"

"ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า เมื่อทุกอย่างเปิดเผยออกมา ผมจะรอดูว่าเส้นทางไหนที่ผมอยากจะเดินไป" อดีตดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน, "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »