ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเล็งคว้าอิกวาอิน-ฮาเมส-โมราต้าร่วมทัพผี

มูเล็งคว้าอิกวาอิน-ฮาเมส-โมราต้าร่วมทัพผี

Posted 31/03/2016 by siamsport

วางแผนงานสำหรับการมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กันแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝอยทอง เมื่อหมายตาคว้า 3 แข้งตัวรุกทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี, ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วางแผนสำหรับการมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ไว้แล้ว ด้วยการเล็งคว้านักเตะใหม่ฝีเท้าดีถึง 3 คนเลยทีเดียว จากรายงานของ ดอน บาลอน สื่อชื่อดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า นาโปลี, ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด และ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง ยูเวนตุส คือเป้าหมายในใจของ "เดอะ สเปเชียล วัน" โดย มูรินโญ่ เคยร่วมงานกับ อิกวาอิน สมัยคุม "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 2010-13 มาแล้ว

ขณะที่ โมราต้า ก็เคยร่วมงานกับนายใหญ่วัย 53 ปี แต่ เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขคว้าหัวหอกทีมชาติสเปน กลับถิ่นเช่นกัน ส่วน ฮาเมส ก็มีกระแสข่าวว่าจะโดนโละพ้นถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้มีโอกาสที่ทั้ง 3 คนอาจมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตกงาน!ดัตช์เล็งดึงฟานกัลนั่งผอ.เทคนิค
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์กาหัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักที่จะมาเป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของพวกเขา โดยจะเป็นงานที่คอยดูแลศูนย์ฝึกฟุตบอลของประเทศ และสร้างทีมชาติฮอลแลนด์ขึ้นมาใหม่ด้วย
  • ยังมีหวัง!เบลเชื่อชุดขาวมีลุ้นแชมป์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังได้ลุ้นอยู่กับตำแหน่งแชมป์ลีก พร้อมกำชับเพื่อนเก็บชัยให้ได้ในศึก เอล กลาซิโก้ วันเสาร์นี้
  • ข่าวดี!ยูเว่ยันโบนุชชี่เจ็บไม่หนัก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก่ง เดี้ยงไม่หนักจากเกมทีมชาติ โดยคาดเจ้าตัวจะกลับมาซ้อมได้ไม่มีปัญหา หลังจากได้พัก 3 วัน
  • กาก้าชี้แฟนบอลราชันควรเคารพโด้มากกว่านี้
    กาก้า ดาวเตะรูปหล่อชาวแซมบ้า อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรรัลโด้ บอกรับไม่ได้ที่มีแฟนบอลบางส่วนโห่ สตาร์ดังชาวโปรตุเกส ทั้งที่เป็นคนนำความสำเร็จมาสู่ทีม และสร้างสถิติต่างๆ มากมายตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »