ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » BREAKING: เอฟเอตั้งข้อหาเดมิเคลิสพัวพันการพนัน

BREAKING: เอฟเอตั้งข้อหาเดมิเคลิสพัวพันการพนัน

Posted 31/03/2016 by goal.com

สมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาแนวรับเรือใบสีฟ้าว่าละเมิดข้อห้ามเกี่ยวกับการพนัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ตั้งข้อหา มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังอาร์เจนไตน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า "ประพฤติผิดในการข้องเกี่ยวกับการพนัน"

โดยในประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเอฟเอระบุรายละเอียดว่า กองหลังเรือใบสีฟ้าทำการละเมิดข้อบังคับ E8 ว่าด้วยการเกี่ยวข้องกับการพนัน 12 ครั้ง ในเกมที่มีการแข่งขันระหว่างวันที่ 22 มกราคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2016 ที่ผ่านมา

เดมิเคลิสจะต้องเข้ารายงานตัวและชี้แจงข้อกล่าวกาภายในเวลาทำการของวันที่ 5 เมษายน 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยาย่าขู่ย้ายทีมถ้าเรือไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดที่จะออกมาขู่ "เรือใบสีฟ้า" ว่านักเตะอาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน ถ้าหากทีมไม่ยื่นเสนอสัญญาใหม่ และคลี่คลายสถานการณ์อนาคตของนักเตะ ให้ลุล่วงภายในซีซั่นนี้
  • ติดใจ!เปเยฯพร้อมคุมทีมในอังกฤษต่อ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แย้มพร้อมคุมทีมใน อังกฤษ ต่อไป เผยหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก มีเงินมากพอที่จะทำโปรเจกต์ดีๆ ได้
  • สื่อกระพือเรือโอเคคว้ากุนโดกัน25ล้านป.
    สื่อกระพือข่าว แมนฯ ซิตี้ โอเคคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพตามความต้องการของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แถมยังเล็งทั้ง ปอล ป็อกบา, อิสโก้ และ อายเมริค ลาปอร์เต้ อีกด้วย
  • รุมจีบ!หงส์-เรือ-สิงห์จ้องซิวฮุมเมิ่ลส์ซัมเมอร์นี้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดกับ "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »