ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิปปี้หนุนยูเว่ขายป๊อกบาถ้าได้ค่าตัวสูงเวอร์

ลิปปี้หนุนยูเว่ขายป๊อกบาถ้าได้ค่าตัวสูงเวอร์

Posted 31/03/2016 by siamsport

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี เผย หนุนหลังทีม "ม้าลาย" ยุเวนตุส ขาย ปอล ป๊อกบา ถ้าได้ค่าตัวสูงโอเวอร์ เพราะสามารถเอาเงินมาเล่นแร่แปรธาตุ สร้างทีมใหม่ให้ดีกว่าเดิม แบบที่เขายอมขาย ซีเนดีน ซีดาน ให้ เรอัล มาดริด และเอาเงินไปสอย จิจี้ บุฟฟ่อน, พาเวล เนดเวด และ ลิลิยอง ตูราม มาร่วมทีม

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 หนุน ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า สมควรขาย ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีม ถ้ามีทีมหน้ามืดยอมจ่ายค่าตัวไม่อั้น โดยย้อนเปรียบเทียบสมัยที่ทีม "ม้าลาย" ตัดใจขาย ซีเนดีน ซีดาน ให้ เรอัล มาดริด ว่าทีมเอาเงินค่าตัวมาลงทุนสร้างทีมได้ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม

ป๊อกบา พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดนับตั้งแต่ ยูเว่ ไปสอยมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนหมดสัญญา และตอนนี้เขาถูกประเมินว่าอาจจะมีค่าตัวถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ถ้าหากมีการย้ายทีม ซึ่ง ลิปปี้ มองว่าถ้ามีทีมไหนบ้าจ่ายขนาดนี้ ก็สมควรขายให้โดยด่วน

"ยูเว่ ควรขาย ป๊อกบา มั้ย ? ตอนผมออกจาก อินเตอร์ และกลับไป ยูเว่ อันเดรีย อันเญลลี่ บอกผมว่าพวกเขาจะขาย ซีดาน ตอนแรกผมไม่เห็นด้วย แต่เขารับประกันกับผมว่าจะเอาเงินที่ได้มามาลงทุน ซึ่งเราก็เอาเงินจำนวนนั้นมาสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นอย่าง จิจี้ บุฟฟ่อน, พาเวล เนดเวด และ ลิลิยอง ตูราม จากนั้นเราก็คว้าแชมป์ทุกอย่าง" ลิปปี้ กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งคว้าอิกวาอิน-ฮาเมส-โมราต้าร่วมทัพผี
    วางแผนงานสำหรับการมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กันแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝอยทอง เมื่อหมายตาคว้า 3 แข้งตัวรุกทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี, ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส
  • ข่าวดี!ยูเว่ยันโบนุชชี่เจ็บไม่หนัก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก่ง เดี้ยงไม่หนักจากเกมทีมชาติ โดยคาดเจ้าตัวจะกลับมาซ้อมได้ไม่มีปัญหา หลังจากได้พัก 3 วัน
  • ลือ!ยูเว่ถกไรโอล่าเรื่องฉกมคิตาร์ยาน-ลูกากู
    ลือสนั่น มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าชื่อก้องชาวอิตาเลียน โผล่ไปถกกับ ยูเวนตุส เพื่อหารือเรื่องที่ทีม "เบียงโคเนรี่" อยากได้ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เอฟเวอร์ตัน และ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกของ ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าวว่าเอเยนต์คนดังอยู่ที่ ตูริน แบบเซอร์ไพรส์
  • แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว
    "เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »