ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า

ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า

Posted 31/03/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า

"กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์หัวฟูของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแห่งศึกรัสเซีย พรีเมียร์ลีก เตรียมปฏิเสธความสนใจจาก 3 ทีมชั้นำของยุโรปอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อมาร่วมงานกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือมากฝีมือชาวอิตาเลียน ที่ อาแอส โรม่า อีกครั้ง

กองกลางตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม วัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใน เซเรีย อา มานาน และเจ้าตัวเพิ่งออกมายืนยันว่า เขาตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอน เปตรอฟสกี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า เซนิตฯ ต้องการค่าตัวของมิดฟิลด์ที่มีสัญญาถึงปี 2017 หรือจบซีซั่นหน้า ประมาณ 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท)

ล่าสุดสื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีอ้างว่า อดีตดาวเตะ สต็องดาร์ ลีแอช และ เบนฟิก้า เตรียมปฏิเสธทุกตัวเลือกรวมถึง "ม้าลาย", "ปีศาจแดง-ดำ" และ "เรือใบสีฟ้า" เพื่อย้ายมาเล่นกับ โรม่า ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ สปัลเล็ตติ อีกรอบ หลังจากที่ทั้งคู่เคยทำงานกันที่ เซนิต มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิปปี้หนุนยูเว่ขายป๊อกบาถ้าได้ค่าตัวสูงเวอร์
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี เผย หนุนหลังทีม "ม้าลาย" ยุเวนตุส ขาย ปอล ป๊อกบา ถ้าได้ค่าตัวสูงโอเวอร์ เพราะสามารถเอาเงินมาเล่นแร่แปรธาตุ สร้างทีมใหม่ให้ดีกว่าเดิม แบบที่เขายอมขาย ซีเนดีน ซีดาน ให้ เรอัล มาดริด และเอาเงินไปสอย จิจี้ บุฟฟ่อน, พาเวล เนดเวด และ ลิลิยอง ตูราม มาร่วมทีม
  • BREAKING: เอฟเอตั้งข้อหาเดมิเคลิสพัวพันการพนัน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาแนวรับเรือใบสีฟ้าว่าละเมิดข้อห้ามเกี่ยวกับการพนัน
  • มูเล็งคว้าอิกวาอิน-ฮาเมส-โมราต้าร่วมทัพผี
    วางแผนงานสำหรับการมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กันแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝอยทอง เมื่อหมายตาคว้า 3 แข้งตัวรุกทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี, ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส
  • ข่าวดี!ยูเว่ยันโบนุชชี่เจ็บไม่หนัก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก่ง เดี้ยงไม่หนักจากเกมทีมชาติ โดยคาดเจ้าตัวจะกลับมาซ้อมได้ไม่มีปัญหา หลังจากได้พัก 3 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »