ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้!เป็ปต้องการคว้าป็อกบาเสริมทัพเรือ

อยากได้!เป็ปต้องการคว้าป็อกบาเสริมทัพเรือ

Posted 31/03/2016 by siamsport

สื่ออ้าง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องของ ยูเวนตุส เป็นที่หมายปอง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้มาเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นหน้า คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยงามๆ ถึงซีซั่นละ 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเปนข่าว ต้องการกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง เมื่อโยกไปคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ถ้าหากมีการย้ายมทีม จากผลงานที่สุดยอด ดีวีนดีคืนทั้งกับสโมสร และทีม "เลส์ เบลอส์" แต่ถึงกระนั้น เงินมหาศาลจำนวนดังกล่าวก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับทีมรวยอย่าง ซิตี้

ล่าสุดสื่อเด่นๆ อย่าง "สปอร์ต", เดอะ ซัน" และ "สกาย สปอร์ตส์" ต่างพร้อมใจรายงานข่าวว่า กวาร์ดิโอล่า เรียกร้องไปยัง คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ว่าอยากสร้างทีมโดยมี ป็อกบา เป็นแกนหลัก โดยพร้อมล่อใจนักเตะด้วยค่าเหนื่อยระดับ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 784 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกับ ป็อกบา แต่เขาก็เป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะมี คาร์โล อันเชล็อตติ ไปคุมแทน กวาร์ดิโอล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »