ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.ฟุตบอลคอนเฟิร์มอินฟานติโน่ตอบรับเยือนไทย28เม.ย.นี้

ส.ฟุตบอลคอนเฟิร์มอินฟานติโน่ตอบรับเยือนไทย28เม.ย.นี้

Posted 01/04/2016 by siamsport

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้คอนเฟิร์มแล้วว่าประธานคนใหม่ของ ฟีฟ่า ตอบรับการมาเยือนประเทศไทย ในวันที่ 28 เมษายนนี้ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้รับข่าวดีหลังจากที่ได้รับการยืนยันว่า จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า โดยได้ส่งหนังสือตอบรับการมาเยือนที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 เมษายนนี้ เพื่อเป็นร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 100 ปีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 
จานนี่ อินฟานติโน่ ถูกรับเลือกให้เป็นหัวเรือใหญ่คนใหม่ของฟีฟ่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ได้ส่งหนังสือลงวันที่ 3 มีนาคม 2559 ไปแสดงความยินดี พร้อมถือโอกาสเชิญชวนให้เดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อเป็นการกระชับมิตรความสัมพันธ์ระหว่าง สมาคมฯ และ ฟีฟ่า ให้แข็งแกร่งมากขึ้น รวมถึงยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการพัฒนาฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียนอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลันตันในลีกมาเลย์สนคว้าตัวอดิศักดิ์
    ในช่วงที่ฟุตบอลเมืองไทยกำลังบูมสุดขีดทั้งลีกภายในและผลงานระดับทีมชาติ ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบสามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียก็ทำให้บรรดานักเตะไทยเป็นที่หมายปองของสโมสรในต่างแดนมากขึ้นที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ก็คือเจลีกของญี่ปุ่น
  • สมิธควงโค้ชโจคว้ายอดเยี่ยมไทยลีกเดือนมี.ค.
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แอมบาสเดอร์โตโยต้า ประกาศผลรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมี.ค.59 ซึ่งจะได้รับโล่ห์ พร้อมเงิน 20,000 ปรากฎว่านักเตะยอดเยี่ยมได้แก่ แมตต์ สมิธ กองหลังบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ช่วยให้ทีมขึ้นมายึดจ่าฝูง ส่วนผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม คือ ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่คุมทัพ 5 นัดยังไม่แพ้ทีมใด
  • สัญญาซิโก้ยังไม่คืบ-เล็งฟีฟ่าเดย์จัดคิงส์คัพ3-5มิ.ย.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯตอนนี้ยังไม่ได้สรุปอย่างเป็นทางการ แต่อยู่ในวาระเร่งด่วน พร้อมเล็งเกมฟีฟ่าเดย์ วันที่3 และ 5 มิ.ย.59 จัดศึกคิงส์คัพ
  • เฮเบอร์ตี้ยกมุ้ย-เมสซี่เจลุ้นดาวซัลโวไทยลีก
    เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส กองหน้ากัปตันทีมราชบุรีเชื่อซีซั่นนี้นักเตะไทยจะมีลุ้นดาวซัลโวไทยลีกแน่โดยเฉพาะ คู่หูแห่ง ''กิเลนผยอง'' ธีรศิลป์ กับ ชนาธิป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »