ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมผู้ดีผงะ!อิบราขอค่าเหนื่อย6แสนปอนด์ต่อวีก

ทีมผู้ดีผงะ!อิบราขอค่าเหนื่อย6แสนปอนด์ต่อวีก

Posted 02/04/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม มีหวังผงะ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ร้องขอเงินค่าจ้างเป็นสถิติโลกสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ หากต้องการให้อำลา เปแอสเช มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ปัจจุบัน เวย์น รูนี่ย์ รับสูงสุดอยู่แค่ 260,000 ปอนด์ ต่อวีกเท่านั้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมจะโยกมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมี 4 สโมสรให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวร้องขอเงินค่าเหนื่อยเป็นสถิติโลกถึงสัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 29.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติสวีเดน วัย 34 ปี เตรียมย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายมาค้าแข้งในลีกผู้ดี โดยมี อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

 อย่างไรก็ตาม จากการที่ อิบราฮิโมวิช เรียกร้องค่าจ้างถึง 600,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทำให้ทุกทีมอาจต้องยอมถอยก็เป็นได้ โดยปัจจุบันนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก คือ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รับอยู่สัปดาห์ละ 260,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.7 ล้านบาท)

 แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "พวกเราอยากจะเซ็นสัญญากับเขา แต่จำนวนเงินมันบ้ามาก เรารู้ว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด แต่เขาจะคุ้มค่ากับเงินจำนวนนั้นมั้ย และตอนนี้เขาก็อายุ 34 ปีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัวแต่ชักช้า!เฮียมูให้เวลาผีตัดสินใจอีก5วีก
    สื่ออังกฤษเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เริ่มหมดความอดทนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกจะให้เวลาจนถึงต้นเดือนหน้าในการตัดสินใจจะดึงไปทำงานด้วยหรือไม่ เหตุถ้าไม่ได้มาคุม "ปีศาจแดง" ก็จะได้มีเวลาตัดสินใจพิจาณารับข้อเสนอจากสโมสรอื่นต่อไป
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนฯซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ไว้ให้ได้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องพบกับ บอร์นมัธ ที่แกร่งเสมอยามเล่นในบ้าน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - วัตฟอร์ด
    อาร์เซนอล ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องพบทีมจอมแสบอย่าง วัตฟอร์ด
  • ป๋าชูอัลลีกองกลางผู้ดีเจ๋งสุดตั้งแต่ยุคแก๊ซซ่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ สเปอร์ส ว่าเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ พอล แกสคอยน์ ชี้ มันอาจจะยังเป็นช่วงแรกๆ แต่ อัลลี ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »