ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW: นัดที่ 6 (เสาร์ ที่ 2 เมษายน 2559)

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW: นัดที่ 6 (เสาร์ ที่ 2 เมษายน 2559)

Posted 02/04/2016 by goal.com

 

โตโยต้า ไทยลีก ยังเดินหน้าฟาดแข้งกันต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าสู่เดือนเมษายน ความพร้อมของทั้ง 5 คู่วันเสาร์เป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

(18)พัทยา ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(6)

เวลา 18.00 น. ที่สนามเทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2

โลมาฟ้าขาวยังเป็นทีมเดียวที่ไม่ชนะใครโดยล่าสุดบุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี มา 0-1 อีกทั้งเกมนี้ยังต้องเผชิญหน้ากระดูกชิ้นโต กระนั้นพวกเขาก็ได้ ซุนนี สะอั๊ด กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติเลบานอน ซึ่งคาดว่าน่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ร่วมกับบรรดาแกนหลักทั้ง จูเนียร์ เนเกรา , ธนะศักดิ์ ศรีใส ,คิม จิน คยู และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์

ปราสาทสายฟ้าแม้ว่าจะสะดุดเปิดบ้านตามตีเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี มา 2-2 แต่ก็ยังทำให้พวกเขารักษาสถิติไม่แพ้ใครบนไทยลีกเป็นนัดที่ 41 ติดต่อกัน โดยเกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิต กรวิทย์ นามวิเศษ ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเคย ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบทั้ง สุเชาว์ นุชนุ่ม , โก ซุล กิ และ ธีราทร บุญมาทัน รวมถึงเหล่าแนวรุกอย่าง คิม ซึง ยอง , ไคโอะ ฟิลิปเป้ และ เวสลีย์ เฟย์โตซ่า ก็สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งหมด

(16)ราชนาวี เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด(3) 

เวลา 18.00 น. ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6

ตะหานน้ำห้วงเวลานี้ฟอร์มไม่ดีนักหลังปราชัยมา 2 นัดติดต่อกันโดยล่าสุดบุกไปศิโรราบให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มา 0-2 แต่ยังดีที่พวกเขาไม่มีปัญหาจัดทัพในเกมนี้ และคาดว่าแกนหลักอย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีม , รัฐพล อัฐวงศ์ , แองเจโล มาชูก้า และ อังเดร หลุยส์ จะถูกส่งลงสนามทั้งหมด

กิเลนผยองกำลังอยู่ในห้วงที่สูญเสียความมั่นใจไม่น้อย หลังปราชัยคาถิ่นมา 2 นัดติดต่อกัน ซึ่งไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก โดยล่าสุดเปิดบ้านเสียท่าให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด มา 2-3 แต่เกมนี้ก็จะได้ อาทิตย์ ดาวสว่าง พ้นโทษแบนกลับมา และคาดว่าแกนหลักอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริง พร้อมผู้เล่นอย่าง เคลตัน ซิลวา , ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น ส่วน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ลงเล่น 3 นัดใน 7 วันน่าจะได้พัก 

(9)ชลบุรี เอฟซี - โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ(14)

เวลา 19.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 7

ฉลามชลล่าสุดได้ปลดปล่อยพันธนาการเสียทีหลังบุกไปชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล มา 4-1 ทว่าเกมนี้ดันหมดสิทธิ์ใช้งาน ณรงค์ จันทร์เสวก ที่บาดเจ็บเพิ่มอีกหนึ่งรายต่อจาก สุทธินันท์ พุกหอม แต่ก็ได้ เลอันโดร อัสซัมเซา พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบ คาดว่า ประกิต ดีพร้อม ที่เพิ่งทำสองประตูน่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับผู้เล่นอย่าง โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม 

พลังเอ็มล่าสุดพลาดเก็บชัยชนะอย่างน่าเสียดายหลังเปิดบ้านถูก ศรีสะเกษ เอฟซี ตามตีเสมอ 1-1 และจะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บต่อไป แต่แกนหลักที่เหลือยังอยู่กันครบนำโดย สมปอง สมเหลบ , นพพล ผลอุดม และ แอนโทนี่ โคเมนัม ส่วน แซดนีย์ อุริโคป ก็น่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ 

(2)แบงค็อก ยูไนเต็ด - บีบีซียู เอฟซี(17)

เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 / ทรูสปอร์ตเอชดี 3

พลพรรคแข้งเทพกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเก็บชัยชนะมา 2 นัดติดโดยล่าสุดโชว์ความอหังการบุกทุบ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-2 ทว่าเกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิต มิก้า ชูนวลศรี และ ภานุพงศ์ วงษ์ศา ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมา ส่วนแกนหลักรายอื่นพร้อมเต็มสูบนำโดย พุทธินันท์ วรรณศรี , ดราแกน บอสโควิช , สรรวัชญ์ เดชมิตร , มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ธีรเทพ วิโนทัย ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวชูโรง

น้องใหม่อย่างเดอะบิ๊กแบงฟอร์มสวนทางกับเจ้าถิ่นเหลือเกินเมื่อล่าสุด เพิ่งเปิดบ้านพังพาบต่อ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 3-4 ทำให้ปราชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หนำซ้ำยังเสียไปถึง 9 ประตู อย่างไรก็ตามแกนหลักชุดที่ดีที่สุดของพวกเขายังอยู่พร้อมหน้านำโดย วู กึน ยอง , จูเลียส โออิโบห์ และ อัครวินท์ สวัสดี

(4)ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - นครราชสีมา เอฟซี(12)

เวลา : 19.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ถ่ายทอดสดทาง : True Sport HD 2 / True4U

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4) : ปาเชต้า กุนซือชาวสเปนพาราชันมังกรกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากล่าสุดบุกไปถล่ม บีอีซี เทโรศาสน มา 4-0 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนจาก 5 นัดไต่ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

ทว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชุมพล บัวงาม และ ปวีร์ ตัณฑเตมีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แถมยังต้องรอเช็คความฟิต ยานนิค ยาโล่ อีกราย อย่างไรก็ดี ลูคัส กีคีวิซซ์ ที่ประเดิมสนามด้วยการยิง 2 ประตูพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่องร่วมกับแกนหลักทั้ง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ , ปฐมชัย เสือสกุล , ชุติพันธ์ ทองแท้ และ ทาคุยะ มุรายามะ

นครราชสีมา เอฟซี (12) : คัมเบะ ซูกาโอะ ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่ายต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี มา 1-2 แต่ยังดีที่ไม่มีปัญหาจัดทัพในเกมนี้ แถมยังได้ นิรันดร์ พันทอง หายเจ็บข้อเท้ากลับมาเป็นตัวเลือก

คาดว่าพวกเขาน่าจะยึดแกนหลักจากเกมที่แล้วลงสนามแทบทั้งหมดนำโดย โนอาห์ ชิวูต้า , มาเล็ก ยาวาหาบ , ซาโตชิ นากาโนะ , บียอร์น ลินเดมันน์ และ มาร์โก ทักบาจูมี่ ที่น่าจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อน โดมินิค อาดิเยียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »