ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกไม่ธรรมดา!ซิโก้แจงหลายทีมขออุ่นแข้ง

ช้างศึกไม่ธรรมดา!ซิโก้แจงหลายทีมขออุ่นแข้ง

Posted 03/04/2016 by siamsport

 

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยแจง "ช้างศึก" กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลายทีมขออุ่นเครื่องด้วย ไม่ใช่แค่ "อุซเบกิสถาน" และการที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายคัดบอลโลก ก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายชาติที่อยากอุ่นด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เจ้าของอันดับ 118 ของโลก ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีกทั้งยังถือว่ากำลังเป็นชาติที่เนื้อหอมอย่างมากกับการที่ทีมชั้นนำทั้งในยุโรปและเอเชีย เตรียมทาบทามขอคิวอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์ในอนาคตด้วย

ล่าสุด สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยไ ด้เผยประเด็นที่ทีมชาติอุซเบกิสถานได้ทาบทามขออุ่นเครื่องด้วยว่า "เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่ชาติชั้นนำอย่าง อุซเบกิสถาน ได้ทาบทามขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยด้วย ยิ่งหากเราได้อุ่นเครื่องกับชาติที่มีแรงกิ้งดีกว่า และเกิดมีผลงานที่ดีด้วยแล้วนั้น ก็จะทำให้อันดับโลกของเรามีสิทธิ์ขยับขึ้นด้วย"

"แม้ทางท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะขอดูก่อนและยังไม่สรุป ก็ถือว่าไม่เป็นไร เพราะการที่เข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายนั้น เชื่อว่าก็ยังมีอีกหลายๆ ชาติที่อยากจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยทั้งนั้นละครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »