ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สะใจ!ซีดานสุดแฮปปี้ชุดขาวพลิกเชือดบาร์ซ่า

สะใจ!ซีดานสุดแฮปปี้ชุดขาวพลิกเชือดบาร์ซ่า

Posted 03/04/2016 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด แฮปปี้สุดๆ หลังทีมบุกเชือด บาร์เซโลน่า ถึงบ้าน 2-1 ชมลูกทีมเล่นได้สุดยอดมากๆ พร้อมชี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของซีซั่น

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ตนรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปพลิกชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ถึงสังเวียนแข้ง คัมป์ นู ในเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

เคราร์ด ปิเก้ โขกให้ บาร์ซ่า ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 56 ทว่าหลังจากนั้นเพียง 6 นาที เรอัล มาดริด สามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้ จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า ทว่าสถานการณ์ของทีมดูไม่ดีนัก เมื่อ เซร์คิโอ รามอส โดนไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 83

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 85 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาซัดประตูให้ "ราชันชุดขาว" พลิกซิวชัย 2-1 ทำให้ตอนนี้ เรอัล มาดริด ไล่ บาร์ซ่า ที่รั้งจ่าฝูงเหลือ 7 แต้มแล้ว โดยทั้งสองทีมเหลือโปรแกรมลงเตะอีก 7 นัด

"ผมมีความสุขมากๆ เลย ตอนแรกเราเล่นกันลำบาก แต่ผมรู้สึกภูมิใจสุดๆ กับลูกทีมของผมทุกคน ผมชอบทุกอย่างในทีมชุดนี้ ทั้งแนวรุกและรับ " ซีดาน กล่าว " ชัยชนะครั้งนี้อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนก็ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล มันสำคัญมากต่อสปิริตภายในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Zidane vs Enrique
    Zidane vs Enrique
  • บาร์เซโลน่า 1-2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูสุดสำคัญช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 หยุดสถิติไร้พ่ายในลีก 23 เกมของเจ้าถิ่นลงได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ยังลดช่องว่างคะแนนเหลือ 7 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา
  • โด้ฮีโร่!ราชันบุกอัดบาร์ซ่าคาบ้าน2-1ตาม7แต้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูสุดสำคัญช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 หยุดสถิติไร้พ่ายในลีก 23 เกมของเจ้าถิ่นลงได้สำเร็จ พร้อมกันนี้ยังลดช่องว่างคะแนนเหลือ 7 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559บาร์เซโลน่า 1-2 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ คั...
  • ซีดานยันฮาเมสยังเต็มร้อยกับชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยัน ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ยังทุ่มเต็มร้อยกับต้นสังกัด แม้มีปัญหาเรื่องยึดตำแหน่งก็ตาม บอกตัวเองก็ตัดสินใจยากลำบากเวลาเลือกตัวจริง และเข้าใจดีถึงจิตใจของลูกทีมที่ไม่ได้ลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »