ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตั้งหน่องกัปตันสาวช้างศึกได้20นักตบส่งชื่อสู้คัดอลป.

ตั้งหน่องกัปตันสาวช้างศึกได้20นักตบส่งชื่อสู้คัดอลป.

Posted 06/04/2016 by siamsport

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) ได้ประกาศรายชื่อ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะทำศึกวอลเลย์บอลหญิง คัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2016 โดยมี 8 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 14 – 24 พ.ค.นี้ ซึ่งนักตบสาวไทยที่เอฟไอวีบี ได้นำแจ้งรายชื่อ นำขึ้นเว๊ปไซด์ มีดังนี้ (ตามหมายเลข)


5 ปลื้มจิตร์ ถินขาว (กัปตันทีม)
1 วรรณา บัวแก้ว
2 ปิยะนุช แป้นน้อย
3 พรพรรณ เกิดปราชญ์
4 ทัดดาว นึกแจ้ง
6 อรอุมา สิทธิรักษ์
7 หัตถยา บำรุงสุข
8 ยุพา สนิทกลาง
9 จรัสพร บรรดาศักดิ์
10 วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์
11วณิชยา หล่วงทองหลาง
12 พิมพิชยา ก๊กรัมย์
13 นุศรา ต้อมคำ
14 ขนิษฐา จวงจันทร์
15 มลิกา กันทอง
16 วิภาวี ศรีทอง
17 แก้วกัลยา กมุลทะลา
18 อัจฉราพร คงยศ
19 ชัชชุอร โมกศรี
20 โสรยา พรมหล้า

สำหรับในรายชื่อนักตบสาวไทย ทางเว๊ปไซด์สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟไอวีบี) ได้ขึ้นชื่อ “เดอะหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว เป็นชื่อแรก และระบุเป็นกัปตันทีม อีกด้วย โดยที่ผ่านมา จอมทัพกัปตันทีมชาติไทยเป็นของ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ มาเป็นเวลานาน ในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นเพราะทางสต๊าฟโค้ชได้ดูดวงโชคชะตา เพื่อเป็นศิริมงคล และได้ตัวเลขที่เป็นมงคลคือ หมายเลข 5 ซึ่งเป็นของปลื้มจิตร์ ยอดบอลเร็วทีมชาติ จึงมอบตำแหน่งกัปตันทีมนี้ให้ และ 20 นักตบนี้ เมื่อใกล้วันแข่งขัน  จะต้องตัดเหลือ 14 คน เพื่อเข้าทำศึกคัดโอลิมปิกครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอร์ตนี้สีชมพู!เผยโฉมกำลังใจชั้นยอดของน้องเมย์
    ความสำเร็จของ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่ซิวแชมป์ขนไก่ "โยเน็กซ์ ซันไรส์ อินเดีย โอเพ่น 2016" ทัวร์นาเมนต์ระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สร้างความสุขให้คนไทยเป็นอย่างมาก
  • ตบสาวชุดเฉพาะกิจบินตบศึกพีเอสแอลที่ปินส์
    "เดียร์" จรัสพร บรรดาศักดิ์ นำทีมตบสาวชุดเฉพาะกิจประกอบด้วย อนิสา ยอดพินิจ, วิภาวี ศรีทอง, ชไมพร โภคา, พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์, ฐิราวรรณ แสงอบ, สินีนาฏ โพธิ์เจริญ, วัชรียา นวลแจ่ม, ศศิภาพร จันทวิสูตร, ฑิชาญา บุญเลิศ, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม และ ปริญญา พานแก้ว ลัดฟ้าสู้ศึก พีเอสแอล อินวิเตชั่นแนล คัพ 2016 ที่ประเทศประเทศฟิลิปปินส์ โดยเมื่อวันที่ 5 เม.ย.59 เดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี620
  • ปาเกียวถูกชายพุ่งทำร้ายเหตุไม่พอใจดูถูกคู่เกย์
    เกือบไปแล้ว! แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดกำปั้นชาวตากาล็อก ตกเป็นเป้าหมายของชายคนหนึ่ง ที่หวังเข้าทำร้าย เหตุฉุนที่นักมวยคนดังเคยเปรียบเทียบคู่รักร่วมเพศว่าเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์ แต่โชคดีที่เพื่อนและทีมการ์ดคุ้มครองหยุดเอาไว้ได้ทัน
  • น้องเมย์ควงโค้ชเป้หอบแชมป์อินเดียโอเพ่นกลับถึงไทย
    "รัชนก" ควงคู่ "โค้ชเป้" หอบแชมป์อินเดียโอเพ่น กลับถึงบ้านเช้าตรู่ก่อนวิ่งรอกเดินทางต่อไปสู้ศึก" มาเลเซีย โอเพ่น2016" ทัวร์นาเมนท์ระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์ ตั้งเป้าขอเข้ารอบ 8 คนไว้ก่อน เจ้าตัวชี้ความเชื่อมั่นเล่นแบบไม่กดดันนำไปสู่แชมป์ แต่ปลายเกมต้องขอพรพระพิฆเนศ "ให้วันนี้เป็นวันของเรา" แต่ยังล๊อคเป้าหมายสำคัญที่ อลป. ที่ริโอฯ ส่วน "โค้ชเป้" ยังห่วงเรื่องของจิตใจที่มีบางครั้งที่ยังมีหลุดต้องเร่งแก้ไข เพื่อความสมบูรณ์แบบทั้งร่างกายและจิตใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »