ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฮง!มือกาวบราซิลมีโชคเซฟจุดโทษโคตรแปลก

เฮง!มือกาวบราซิลมีโชคเซฟจุดโทษโคตรแปลก

Posted 06/04/2016 by siamsport

 

ราฟาเอล โรบัลโล่ นายด่าน กลอเรีย ได้โชคช่วยหลายชั้นในการป้องกันลูกจุดโทษของ มาร์กินญอส แข้ง นาซิอองนาล เพราะขนาดตอนหันหลังให้คนยิง บอลยังมาชนเท้าของเขาเองเลย

ราฟาเอล โรบัลโล่ ผู้รักษาประตู กลอเรีย สโมสรในประเทศบราซิล ป้องกันลูกจุดโทษได้แบบโชคช่วยสุดๆ ในเกมที่ทีมเจอกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 85 ซึ่งเป็นตอนที่ อินเตอร์นาซิอองนาล นำอยู่ 2-0 นั้น พวกเขามาได้ลูกจุดโทษ และ มาร์กินญอส ก็รับหน้าที่สังหาร แต่เขายิงไปชนเสาด้านขวามือของตัวเอง ก่อนจะเด้งมาชนอีกเสาหนึ่ง จนตอนแรกมันดูเหมือนจะจบแค่นั้น

อย่างไรก็ตาม บอลมันยังกระเด้งมาเข้าทาง มาร์กินญอส ซึ่งเขาก็ยิงซ้ำทันที และมันก็ดูเหมือนจะเป็นประตูแล้ว เพราะตอนนั้น โรบัลโล่ หันหลังให้พอดี แต่เหตุการณ์น่าเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อบอลดันไปโดนเท้าของ โรบัลโล่ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้หันมามองบอลด้วยซ้ำ และมันก็ทำให้บอลกระเด้งไปชนคานและพุ่งออกไปที่ด้านข้างสนาม

ถึงกระนั้น หลังจากนั้น มาร์กินญอส ก็แก้ตัวได้ด้วยการทำประตูได้ในนาทีที่ 89 จนทำให้ อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะไป 3-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดต้าน!บุรีรัมย์พ่ายซานเฟรซเซ่ฯคาบ้าน0-2
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยต้านไม่ไหว พ่ายคารังต่อซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-2 โดยแชมป์เจลีก ได้ประตูจาก มิยาโยชิ ทาคูมิ ท้ายครึ่งแรก และชิบาซากิ โกเซอิ ซูเปอร์ซับที่ลงมาซัดครึ่งหลัง ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้าไปไม่ถึงฝั่งฝัน แพ้รวด 4 นัดตกรอบศึกเอเอฟซี ชปล. รอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2559
  • ตำนานคับคั่ง! เลวานดี้จัดทีมออลสตาร์ยูโรตลอดกาล
    กองหน้าชาวโปลิชจัดทีมรวมดาราของลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยเลือกผู้เล่นระดับตำนานติดทีมชุดนี้ชนิดเกือบยกทีม
  • ขายหน้า!ซิลวาแฉอิบราจับกัตตูโซ่ยัดถังขยะ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแชาวซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมาท์มอย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์ขาลุย เอซี มิลาน ถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เพื่อนร่วมทีม "รอสโซเนรี่" สมัยนั้น เอาคืนจากที่โดนดาวเตะรุ่นพี่ยั่วตลอดการซ้อม ด้วยการยกทุ่มลงถังขยะในห้องแต่งตัว
  • 10 ยอดนักเตะ แต่เละเมื่อเป็นโค้ช!
    หลังนำทัพ "ราชันชุดขาว" ประกาศชัยชนะในศึก "เอล กลาซิโก้" ถึงบ้าน บาร์เซโลน่า อริตัวฉกาจเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ เรอัล มาดริด ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า ซีเนดีน ซีดาน จะนำนาวาไปได้สวยแค่ไหน ที่แน่ๆ พวกเขาต้องภาวนาให้ "ซิซู" อย่าเป็นเหมือนกับดาวดังหลายรายที่ผันตัวเองมารับงานโค้ชก็แล้วกัน เพราะเราเคยเห็นกันมาแล้วว่า ยอดนักเตะไม่ได้การันตีความสำเร็จเมื่อเปลี่ยนบทบาทมาเป็นกุนซือ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »