ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์จะได้ออก!แฟนปืนเชียร์ไก่ได้แชมป์ลีก

เวนเกอร์จะได้ออก!แฟนปืนเชียร์ไก่ได้แชมป์ลีก

Posted 06/04/2016 by siamsport

สาวก อาร์เซน่อล คนหนึ่งที่ชื่อ ริชาร์ด ลงทุนถึงขั้นอยากเห็น สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง รวมถึงให้ทีมรักของตนได้เพียงที่ 5 เพื่อที่อาจจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเก็บข้าวของออกจากทีม ชี้ ตอนนี้ เวนเกอร์ ทำผลงานได้เลวร้ายจนส่งผลเสียกับสโมสร

ริชาร์ด กองเชียร์คนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเชียร์ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริตัวฉกาจ ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เพื่อที่อาจจะเป็น 1 ในปัจจัยที่ส่งผลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องออกจากทีม

แฟนบอลรายดังกล่าวเปิดใจกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "สิ่งที่จะทำให้ผมพอใจก็คือ เลสเตอร์ ไม่ได้แชมป์ และ ท็อตแน่ม อาจได้แชมป์ ผมอยากให้ ท็อตแน่ม ได้แชมป์ และให้ อาร์เซน่อล เป็นที่ 5 ผมอยากเห็นว่า เวนเกอร์ จะเอาตัวรอดจากเรื่องนี้ได้ยังไง"

"ถ้าเกิด ท็อตแน่ม ได้แชมป์ และ อาร์เซน่อล จบฤดูกาลด้วยการเป็นที่ 5 แล้วล่ะก็ ผมก็อยากเห็นเหลือเกินว่า เวนเกอร์ จะอยู่กับทีมต่อไปได้ยังไง เขากำลังทำลายสโมสรของเราอย่างหนักจนถึงขนาดที่ผมอยากเห็นเขาออกจาก อาร์เซน่อล ภายใต้สถานการณ์แบบนั้นเลย" ริชาร์ด เปิดใจ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีกครั้งสุดท้ายในฤดูกาล 2003-04 ซึ่งมันทำให้แฟนบอลของทีมหลายคนไม่พอใจอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ใน 2 ซีซั่นหลังสุดก็ตาม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »