ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!มูต้องการให้ผีการันตีเก้าอี้กุนซือ

ลือ!มูต้องการให้ผีการันตีเก้าอี้กุนซือ

Posted 06/04/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวต้องการจดหมายรับรองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าตัวเองจะได้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า หลังจากเฝ้ารอตำแหน่งนี้มายาวนานแล้ว และมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนปัจจุบัน อาจได้นั่งเก้าอี้ต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าต้องการจดหมายรับรองจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ว่าเขาจะได้เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา 

มูรินโญ่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มายาวนานแล้ว แต่จากการที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน ได้รับความเชื่อมั่นจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้หลายคนคาดกันว่าโค้ชชาวดัตช์อาจได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปในซีซั่นหน้า 

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ มูรินโญ่ ต้องการคำมั่นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่เขาเฝ้ารอมายาวนานนับตั้งแต่ถูกปลดจากตำแหน่งนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงต้นซีซั่นนี้จะตกเป็นของตัวเอง 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนจัดหนัก!ทุ่ม20ล้านป.ลุ้นคว้าสมอลลิ่งจากผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมเทงบ 20 ล้านปอนด์ กระชาก คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาขันเกมรับให้ช่วงหน้าร้อนนี้
  • มูรอไปก่อน!ฟานกัลมั่นซีซั่นหน้าได้อยู่ผีต่อ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าในซีซั่นหน้าจะได้คุมทีมต่อ แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะชวดตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม โดยเจ้าตัวรู้สึกว่าบอร์ดบริหารยังสนับสนุนตนอย่างเต็มเปี่ยม
  • สื่อดัตช์ตีผีเทงบให้ฟานกัลชอปอีก80ล้านป.
    แฟนบอลที่ลุ้นให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ส่อแววต้องทำใจ หลังสื่อดัตช์ตีข่าวบอร์ดสโมสรยังไว้วางใจ และพร้อมให้งบไปชอปปิ้งอีก 80 ล้านปอนด์ โดยมี โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายหลัก
  • ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มโอบาเมยอง
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์ม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดทุบ แวร์เดอร์ เบรเมน รวมถึง วินเซนต์ ยานส์เซ่น ศูนย์หน้า อาแซด อัลค์มาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »