ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนเห็นผี!เดลฟ์เผยเจอวิญญาณตามหลอก4หน

คนเห็นผี!เดลฟ์เผยเจอวิญญาณตามหลอก4หน

Posted 06/04/2016 by siamsport

"ซิกซ์ เซนส์" ฟาเบียน เดลฟ์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ รับเคยเจอผีมาแล้ว 4 ครั้งในชีวิต โดยล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนที่แล้วที่มากัน 2 ตัวอยู่บนเตียงนอน ก่อนอุ้มกันออกไปนอกระเบียง แล้วหายตัวไปในพริบตา เชื่อวิญญาณที่เห็นไม่ได้ต้องการมาทำร้ายตัวเอง

ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เปิดเผยเรื่องราวลึกลับเหนือธรรมชาติว่า ตัวเองมีสัมผัสที่ 6 เหมือนกับเด็กในภาพยนตร์ดังของฮอลลีวู้ดเรื่อง "ซิกซ์ เซนส์" และเคยเห็นผีมาแล้วราว 4 ครั้งในชีวิต

เดลฟ์ กล่าวว่า "ผมเคยเห็นผีอยู่ตลอดเวลา ผมคิดว่า ผมเคยเห็นราว 4 ครั้ง ตอนแรกที่ผมเซ็นสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ผมพักอยู่ที่โรงแรม และก็มีอะไรมากมายเคลื่อนไหวไปมาในห้อง ก่อนมีเสียงดังปั้ง และเมื่อ 4 เดือนที่แล้วผมก็เห็นในบ้านของผมที่ก็อด คันทรี (ยอร์คเชียร์) ผมเห็นผี 2 ตัวที่เตียงนอน"

อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า เชื่อวิญญาณที่เห็นไม่ได้ต้องการมาทำร้ายตัวเอง โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า พวกเขามาทำร้ายผม แต่แน่นอนว่า ผมเห็นพวกเขาช่วงสั้นๆ แล้วพวกเขาก็ไป ตอนเจอเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผีอีกตัวอุ้มร่างอีกตัวอยู่ ก่อนออกไปที่ระเบียงห้องของผม แล้วก็หายไป"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »