ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูโรป้าลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - ลิเวอร์พูล

Preview ยูโรป้าลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - ลิเวอร์พูล

Posted 07/04/2016 by goal.com

ศึกบิ๊กแมตช์ ยูโรป้าลีก ระหว่างสองทีมดังแห่ง เยอรมัน และ อังกฤษทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS , True4u

วันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 02.05 น. (คืนวันพฤหัสบดี)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ดอร์ทมุนด์ เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดเพียงแค่ อิลคาย กนโดกัน ที่ไม่น่าหายเจ็บทันเกมนี้ แต่น่าจะได้ แมตต์ ฮุมเมล ฟิตกลับมาคุมแนวรับได้ทันเวลา แดนกลางจะใช้ นูริ ซาฮิน ประสานงานกับ จูเลียน ไวเกิล แนวรุกมี เฮนริคห์ เอ็มคิตายาน, ชินจิ คากาวะ และ มาร์โก้ รอยส์ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

ลิเวอร์พูล เกมนี้จะยังไม่มี โจ อัลเลน, แดนนี อิงค์ และ โจ โกเมซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยึดผู้เล่นในเกมเสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส เป็นหลัก แนวรับมี เดยัน ลอฟเรน จับคู่กับ มามาดู ซาโก้ แดนกลางมี เอ็มเร ชาน ประมานงานกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แนวรุกประกอบด้วย อดัม ลัลลานา, ฟิลิปป์ คูตินโญ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน โดยมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ดอร์ทมุนด์ I ไวเดนเฟลเลอร์(GK), ปิสซ์เซ็ค, โซคราติส, ฮุมเมลส์, ชเมลเซอร์, ซาฮิน, ไวเกิล, เอ็มคิตายาน, คากาวะ, รอยส์, โอบาเมยอง

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ซาโก้, โมเรโน, ชาน, เฮนเดอร์สัน, ลัลลานา, คูตินโญ, ฟีร์มิโน, สเตอร์ริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองยิ้ม!3แข้งคืนซ้อมก่อนดวลหงส์
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน และ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส 3 แข้ง ดอร์ทมุนด์ กลับมาซ้อมได้แล้ว โดย ฮุมเมิ่ลส์ กับ ปาปาสทาโธปูลอส เพิ่งหายจากอาการปวดน่อง และปวดท้อง ตามลำดับ ส่วน กุนโดกัน หายจากการเจ็บเท้าแล้ว
  • หงส์ตาลุก!พี่เสือยังนิ่งต่อสัญญาเลวาน
    ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นขึ้นมาเล็กๆ เมื่อสื่อตีข่าวการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงนิ่งไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย
  • คล็อปป์ชอบใจริดจ์หงุดหงิดตอนถูกเปลี่ยนตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันการที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ ออกอาการโมโหทำหน้าบูดใส่ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเจ๊า สเปอร์ส 1-1 เป็นเรื่องปกติ เนื่องจากนักเตะทุกคนย่อมอยากลงสนามแบบต่อเนื่องอยู่แล้ว
  • เดอะค็อปลุ้น!เฟนเวย์จ่อขายหงส์ให้เศรษฐีน้ำมัน
    เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเมื่อ 4 เม.ย.ว่าลิเวอร์พูลเตรียมเปลี่ยนเจ้าของอีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อกลุ่มทุนจากอเมริกาแสดงท่าทีต้องการขายกิจการของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »