ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นปัดข่าวโอเคซบเรือใบสีฟ้า

แตร์สเตเก้นปัดข่าวโอเคซบเรือใบสีฟ้า

Posted 07/04/2016 by siamsport

มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องตกลงซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย พร้อมย้ำตอนนี้สมาธิตนอยู่ที่การช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์รายการต่างๆ

มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูเลือดเบียร์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายงานข่าวที่ระบุว่า ตัวเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้

นายด่านทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากยอมรับเมื่อเร็วๆ นี้ว่า ไม่ค่อยจะมีความสุขกับการเฝ้าเสาในถิ่น คัมป์ นู เพราะได้รับโอกาสโชว์ฝีมือไม่มากเท่าที่ควร โดยเขาจะได้ลงเล่นเฉพาะในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น ส่วนในลีกจะตกเป็นหน้าที่ของ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารทีมชาติชิลี แต่เพียงผู้เดียว

เมื่อไม่นานนี้มีกระแสข่าวว่า แตร์ สเตเก้น ได้ตอบตกลงล่วงหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย ทว่าล่าสุด อดีตนายประตู โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คอนเฟิร์มว่า ยังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งนั้น

"มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่ผมได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราจะประเมินสถานการณ์ต่างๆ ตอนจบฤดูกาล ซึ่งเราจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงนั้น โอเคนะ? ตอนนี้เราเหลือโปรแกรมลงเตะอีกตั้งหลายนัด"

"สำหรับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญสุดคือการทำผลงานได้ดี และทีมเก็บชัยชนะได้ทุกนัด บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เหลือเชื่อมากๆ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้อีกแล้ว เดี๋ยวเราก็จะได้รู้เองแหละว่า มันจะเป็นอย่างไรต่อไป" แตร์ สเตเก้น กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »