ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาเน่เผยฝันซบบาร์ซ่าในอนาคต

ซาเน่เผยฝันซบบาร์ซ่าในอนาคต

Posted 10/04/2016 by siamsport

เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ ชาลเก้ 04 เปิดใจใฝ่ฝันอยากย้ายไปโชว์ลีลากับยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ในอนาคตเช่นกัน แต่ยืนยันยังอยู่ช่วย "ราชันสีน้ำเงิน" ในฤดูกาลหน้าแน่นอน

เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยความในใจเมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ยังไม่คิดย้ายออกจากถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด แต่ก็ไม่ปิดโอกาสไปโชว์ลีลากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในอนาคตเช่นกัน

เพลย์เมกเกอร์วัย 20 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายไปอยู่สโมสรดังทั่วยุโรปหลังทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการลงไป 36 เกมในทุกรายการ แต่ ซาเน่ ยืนยันว่า ยังไม่รีบย้ายหนี "ราชันสีน้ำเงิน" แต่อย่างใด

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์ว่า "ผมคิดว่า จะเล่นกับ ชาลเก้ ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ผมก็ไม่มีความลับหรอกนะว่า ผมต้องการไปเล่นยังต่างประเทศให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่า ชาลเก้ นั่นคือ บาร์ซ่า นั่นเป็นสโมสรในฝันของผมตั้งแต่เด็ก"

ซาเน่ ที่ยังเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงปี 2019 มีคิวช่วยต้นสังกัดทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นรูห์พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์นี้ และเผยว่า "เสือเหลือง" จะเป็นสโมสรเดียวที่จะไม่ย้ายไปเล่นให้ด้วยอย่างแน่นอน พร้อมมั่นใจว่า ชาลเก้ พร้อมพลิกฟื้นคืนฟอร์มในการดวลกับ ดอร์ทมุนด์ แน่นอน

"ไม่ ต่อให้จะประสบความสำเร็จในการเล่นมากแค่ไหน ผมก็จะไม่ย้ายไปที่นั่น ทั้งทีมกำลังร้อนแรงและพร้อมสำหรับเกมดาร์บี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น" ซาเน่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!เมสซี่ฟอร์มห่วยสุดในรอบ5ปี
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ฟอร์มฝืดสุดๆ หลังยิงไม่ได้มา 4 แมตช์ติดแล้ว และเป็นสถิติย่ำแย่ที่สุดของสตาร์อาร์เจนไตน์ในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องเจอปัญหาในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ไปด้วย
  • เรอัล โซเซียดาด 1-0 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังพลาดท่าโดน เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านลูบคม 1-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคะแนนห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา
  • ตราหมียิ้ม!บาร์ซ่าพังโซเซียดาดทุบปลิดชีพ1-0
    บาร์เซโลน่า พ่ายในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังพลาดท่าโดน เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านลูบคม 1-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคะแนนห่าง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559เรอัล โซเซียดาด 1-0 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด อาโนเอต้า, (ซาน เซบาสเตียน)เปิดเกมครึ่งแรกมาได้นาทีที่ 5 เรอั...
  • ลือ!มาร์กินญอสโอเคย้ายซบบาร์ซ่าแล้ว
    มาร์กินญอส กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคงต้องเจรจากับต้นสังกัดนักเตะต่อไปเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เชื่อแข้งบราซิลจะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 4.5 ล้านยูโร บวกกับค่าน้ำหมึกอีก 3 ล้านยูโร และน่าจะมีค่าตัวราว 45-50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »