ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติแจงเคารพต๊อตติเสมอ

สปัลเล็ตติแจงเคารพต๊อตติเสมอ

Posted 11/04/2016 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือโรม่า ย้ำ เคารพรัก และนับถือ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เสมอ หลังโดนวิจารณ์ว่าปฏิบัติกับตำนานของทีมแบบไม่เห็นหัว ยืนยัน สิ่งที่เขาทำทั้งหมดล้วนเพื่อความสำเร็จของทีม และคำนึงถึง ต๊อตติ เสมอ

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปกป้องตัวเอง หลังจากที่ถูกด่าเรื่องวิธีการปฏิบัติต่อ "เจ้าชายหมาป่า" ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่ไม่ได้เป็นตัวจริงเลยสักนัด แถมสถานะแทบไม่ต่างจากส่วนเกิน นับตั้งแต่กลับมาคุมทีมเป็นคำรบสอง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ยืนยัน เคารพและปฏิบัติกับ ต๊อตติ ในฐานะมืออาชีพ และยังห่วงใย เอาใจใส่นักเตะเสมอ

กองหน้าวัย 39 ปี แทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันตั้งแต่ สปัลเล็ตติ กลับมารอบสอง และในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ถล่ม ลาซิโอ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ต๊อตติ โดนจับสำรอง และไม่ได้เล่นเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน และมีโอกาสซ้ำรอยเดิมในเกมที่จะเจอกับ โบโลญญ่า วันจันทร์ที่ 11 เมษายน นี้

อดีตโค้ชเซนิตฯ กล่าวว่า "ฟรานเชสโก้ เหรอ ผมปฏิบัติกับเขาแบบนักเตะอาชีพ และผมเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ทำแบบนั้น เพราะผมเลือกใช้งานเขาเมื่อเขามีโอกาสที่จะทำผลงานดีกว่าคนอื่น เขายังเต็มไปความมั่นใจ และอยากช่วย โรม่า ประสบความสำเร็จ สื่อบางเจ้าอยากให้ผมส่งเขาเล่นไม่ว่าจะฟอร์มแบบไหน ซึ่งนั่นไม่ยุติธรรมต่อคนอื่น"

"มองอีกมุม เขาเป็นผู้นำของเราเสมอ จากบารมี จากประวัติศาสตร์ของเขาที่มีต่อทีม จากฝีเท้าของเขา ในอนาคตเขาอยากทำ หรืออยากมีบทบาทไหนก็ได้ที่เขาต้องการ ทั้งหมดล้วนเพื่อจุดประสงค์เดียวคือ ความสำเร็จของโรม่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อสามแต้ม!หมาป่ากรุงโรมจัดเต็มเปิดรังรับโบโลญญ่า
    "หมาป่ากรุงโรม"โรม่า จัดเต็มพร้อมส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าตัวเก่งลงสนามรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ที่ลุ้นบุกมาแบ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ศกนี้
  • เชลซีพร้อมจ่าย35ล.ยูโรคว้าเนียงโกลัน
    เชลซี พร้อมจ่าย 35 ล้านยูโร คว้า รัดย่า เนียงโกลัน กองกลาง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะเป็นเป้าหมายของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" และทั้ง 2 ฝ่ายได้เปิดฉากเจรจากันแล้ว
  • โรม่าตั้งเป้าฉกวิตเซลช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง อาแอส โรม่า เล็งเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึง อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะจะเหลือสัญญาอีกปีเดียว
  • บิ๊กโรม่าปัดข่าวเล็งขายแข้งดาวดังพ้นทีม
    เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ อาแอส โรม่า ออกมาโต้ข่าวที่สโมสรเล็งปล่อยแข้งดาวดังเรียบร้อย พร้อมย้ำตนต้องการให้พวกนักเตะตัวหลักอยู่ช่วยทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »