ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช็อก!กลุ่มไอเอสวางแผนก่อเหตุช่วงจัดยูโร2016

ช็อก!กลุ่มไอเอสวางแผนก่อเหตุช่วงจัดยูโร2016

Posted 12/04/2016 by siamsport

แฟนลูกหนังที่เตรียมเดินทางไปชม "ยูโร 2016" ในแดนน้ำหอม อาจล้มแผนด่วน หลังหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม ไอเอส ที่ถูกจับกุมตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยได้รับคำสั่งเดินหน้าก่อความวุ่นวายในช่วงทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรปอีก 2 เดือนข้างหน้านี้

โมฮัมเหม็ด อาบรินี่ สมาชิกของกลุ่มก่อการร้าย "ไอเอส" เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้รับคำสั่งให้ก่อเหตุโจมตีระหว่างศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ในเดือนมิถุนายนนี้ จากรายงานของ เดอะมิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวใกล้ชิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยผ่านหนังสือพิมพ์ ลิเบอเรชั่น ว่า "มันไม่ใช่เรื่องราวที่บอกให้รู้ว่ากลุ่มก่อการร้ายต้องการก่อเหตุระหว่างศึกยูโร ฝ่ายความมั่นคงต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับวิธีการที่จะรับมือกับสถานการณ์การโจมตีเหล่านั้น ถ้าสิ่งที่ อาบรินี่ ระบุเป็นความจริง มันเป็นแค่สิ่งยืนยันความจริงที่ว่า เบลเยี่ยม เป็นฐานในการดำเนินงานที่จะต้องเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดมากขึ้น เครือข่าย จีฮัด และสมาชิกมีการประชุมที่นั่นมาเป็นเวลาอย่างน้อย 10 ปีแล้ว"   

ทั้งนี้ อาบรินี่ ถูกจับกุมตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ให้หลังเกือบ 5 เดือนหลังเกิดเหตุโจมตีกรุงปารีส เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 130 คน ขณะที่เจ้าตัวยังยอมรับด้วยว่า เป็นชายชุดขาวสวมหมวกที่ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเป็นมือระเบิดคนที่ 3 ในการโจมตีสนามบินซาเวนเทม ในกรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 32 รายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรน : ถ้าไม่ได้เป็นตัวจริงในยูโร 2016 ผมก็ไม่ไปฝรั่งเศส
    ปัญหานอกสนามระหว่างนักเตะลิเวอร์พูลกับกุนซือทีมชาติโครเอเชียยังคงดำเนินต่อไป หลังจากที่นักเตะยืนกรานจะไม่ขอโทษ และต้องการลุยศึกยูโร 2016 ในฐานะตัวจริงเท่านั้น
  • Every EURO Hat-trick
    Every EURO Hat-trick
  • รูนี่ย์กร้าวยังเล่นระดับสูงสุดได้อีกหลายปี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอก มั่นใจชีวิตพ่อค้าแข้งของเขายังไม่ใกล้ถึงวาระสุดท้าย แม้หลายคนพยายามตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาถึงขั้นที่ว่า ไม่มีการันตีว่าจะมีตำแหน่งในทีมชาติชุดยูโร 2016
  • ปาเยตเจ๋ง!สร้างโอกาสมากสุดในยุโรปปี2016
    ฟอร์มแรงจริง! สถิติเผย ดิมิทรี ปาเยต กองกลาง เวสต์แฮม นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 ของยุโรปในการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมในปี 2016 ด้วยจำนวน 221 ครั้ง มากกว่า เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ อาร์เซน่อล อันดับ 2 ถึง 34 ครั้ง โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ จอมเลื้อย แมนฯ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »